BY StolenHeart
24 Aug 19 2:50 pm

ทีมพัฒนา Rainbow Six Siege แอบใบ้ อาจมีการ Rework Tachanka ในเร็ว ๆ นี้

8 Views

หากพูดถึง Operator ที่มีความสามารถไม่ดีแต่ถูกใจผู้เล่นมานานของ Rainbow Six Siege ก็คงหนีไม่พ้นท่านลอร์ด Tachanka อย่างแน่นอน เพราะด้วยความสามารถของเขาที่ไม่ได้ดีมากนักและจำกัดในการใช้งานอย่างมาก แต่ก็ยังเป็นที่ถูกอกถูกใจของผู้เล่นมานาน จนในที่สุดดูเหมือนว่าทางทีมงานเริ่มแอบบอกใบ้ความเป็นไปได้ที่จะเขามา Rework เสริมความสามารถอีกครั้งแล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=i-Ht4bfW8hE

โดยเรื่องนี้มี YouTuber นามว่า Prodigio Pete ที่ได้ค้นพบอะไรบางอย่างและพูดถึงเรื่องนี้ในคลิปล่าสุดของเขา โดยพบว่าหน้าประวัติของ Tachanga ใน Test Server ถูกโละทิ้งและแก้ใหม่ทั้งหมด จากเดิมที่มีการแนะนำประวัติการฝึกและหน้าที่ต่าง ๆ ก่อนมาเข้าทีม Rainbow Six กลายมาเป้นการเปิดเผยประวัติเบื้องลึกของเขาที่ลงรายละเอียดมากขึ้น ทั้งชีวิตในวัยเด็กและครอบครัว

นอกจากนั้นเขายังหยิบยกคำพูดของทีมงานฝ่าย R&D ที่เคยบอกกับชาว Reddit ไว้เมื่อปี 2017 ว่า การ Rework Tachanka นั้นอยู่ในโครงการที่พวกเขาคิดจะทำอยู่เช่นกัน ทั้งการปรับสมดุลและอื่น ๆ แต่มันเป็นงานที่ใช้เวลาและแรงงานอย่างมากเพราะ Bug มีจำนวนมหาศาล แต่การ Rework นั้นมีแน่ แค่ยังไม่ใช่ในเร็ว ๆ นี้

ซึ่งก็อาจมีความเป็นได้ว่าการ Rework ของ Tachanka น่าจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ แต่อย่างไรก็ตาม นี่ยังเป็นเพียงข้อมูลเดียวที่หลุดออกมาเท่านั้น ก็ต้องมาดูกันว่าฝันของเหล่าสาวกของท่านลอร์ดนั้นจะเป็นจริงหรือไม่ในอนาคตครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top