BY Aisoon Srikum
9 Dec 21 2:47 pm

ทีมพัฒนา Halo Infinite หวังว่าตัวเกมนี้จะออกมาช่วยมอบความสุขและให้กำลังใจทุกคนในขณะที่โรคระบาดยังคงดำเนินต่อไป

9 Views

เปิดตัวให้เล่นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับโหมดเนื้อเรื่อง

Halo Infinite ได้ฤกษ์ปล่อยโหมดแคมเปญเนื้อเรื่องของเกมออกมาให้เราได้เล่นกันแล้ว และทาง 343 Industries เผยว่า พวกเขาหวังเป็นอย่างยิ่งว่าตัวเกมจะมอบความสุขและเป็นกำลังใจให้ทุก ๆ คน ในขณะที่โรคระบาดยังคงดำเนินต่อไป

อย่างที่รู้กันดีว่าทั่วโลกประสบปัญหากับโรคระบาด COVID-19 มาเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว ทุกอย่างล้วนติดขัด และประสบปัญหาหลาย ๆ ด้านในทุกวงการ วันนี้ทางผู้พัฒนาเกม Halo Infinite เผยถึงความตั้งใจในการทำเกมนี้ว่า มันจะช่วยมอบความสุขและกำลังใจให้กับทุก ๆ คนได้

การระบาดของโรค COVID-19 ทำให้เกิดปัญหาหลาย ๆ ด้าน ทั้งครอบครัว มิตรภาพ มันเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานของพวกเราไปอย่างสิ้นเชิง มันยากมากที่จะเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์

  • Josef Staten

แต่เหนือสิ่งอื่นใด แก่นแท้ และประสบการณ์ของ Halo คือต้องการถ่ายทอดความรู้สึกถึงความกล้าหาญและความท้าทายให้กับผู้เล่น

ความปรารถนาจากใจของเราคือ ถ่ายทอดเรื่องราวของ Master Chief ให้คุณรู้สึกสดชื่น ยิ้มออก และมีกำลังใจ และพาคุณใกล้ชิดกับคนที่คุณรักผ่านความสุขในการเล่นที่เรียบง่าย เหนือสิ่งอื่นใด เราหวังว่าแคมเปญของเรา จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นฮีโร่ ที่อาจถูกทำร้าย ฟกช้ำ พ่ายแพ้ แต่ก็ค้นพบความกล้าหาญและลุกขึ้นมาต่อสู้จนชนะ

Halo Infinite ปล่อยโหมดเนื้อเรื่องให้เราได้เล่นกันแล้ว พร้อมคำวิจารณ์ในแง่บวกแทบจะทุกสำนัก ใครที่อยากเล่นก็สามารถหามาเล่นกันได้แล้ววันนี้บน PC และ XBOX Series รวมไปถึงระบบ XBOX Game Pass

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top