BY StolenHeart
23 Jan 19 2:16 am

ทีมพัฒนา Far Cry New Dawn เผย อยากสร้างตัวร้ายของเกมให้เป็นผู้หญิงมานานแล้ว

2 Views

หลังจากเปิดตัวอย่างเซอร์ไพรส์ไปในงาน The Game Awards 2018 ในปีที่ผ่านมา Far Cry: The New Dawn ก็กลายเป็นที่สนใจของเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกแทบจะในทันที ซึ่งสิ่งที่ทำให้ตัวอย่างของเกมโดดเด่นในทันทีก็คือสองสาวตัวร้ายของภาคนี้ที่ทางทีมงานเผยว่าอยากสร้างตัวร้ายที่เป็นเพศหญิงมานานแล้ว

โดยในบทสัมภาษณ์ของคุณ Jean-Sébastien หัวหน้าฝ่ายกำกับศิลป์ของเกม Far Cry New Dawn ในนิตยสาร Official PlayStation Magazine ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2019 เขาได้ระบุว่าการสร้างตัวร้ายเพศหญิงในซีรีส์ Far Cry นั้นคือสิ่งที่เขาอยากจะทำมานานแล้ว

“มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจและเป็นการทำอะไรที่สดใหม่ด้วยครับ ซึ่งก็เป็นเวลานานมากแล้วที่พวกเรามีไอเดียใหม่ ๆ ที่จะนำไปใช้ในเกมมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือการสร้างตัวร้ายเพศหญิงที่เรามีการพูดถึงไอเดียนี้มาหลายครั้งแล้ว และในขณะเดียวกันที่ผมมีส่วนร่วมกับ Far Cry มาหลายภาค เราก็อยากจะปรับเปลี่ยนความรู้สึกและอื่น ๆ ที่มีต่อตัวร้ายในซีรีส์นี้ไปในทางอื่นบ้าง ซึ่งที่ผ่านมาก็มักจะมีการพบกันแบบตัวต่อตัวหลายครั้งระหว่างตัวเอกกับตัวร้าย แต่ถ้าคราวนี้เพิ่มขึ้นเป็นสองคนล่ะจะเป็นอย่างไร? ซึ่งทั้งสองพี่น้องนี่มีโลกเป็นของตัวเอง และคุณก็คือคนที่บุกรุกเข้ามาในโลกของพวกเขา ซึ่งมันเป็นจุดเริ่มต้นที่ถ้าไม่รักก็เกลียดพวกเขาไปเลยครับ”

Far Cry New Dawn วางจำหน่ายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top