BY StolenHeart
13 Sep 20 3:27 pm

ทีมพัฒนา Black Myth: Wu Kong ตั้งเป้าให้เกมมีความยาวมากกว่า 15 ชั่วโมง และศัตรูอีก 100 แบบ

8 Views

Black Myth: Wu Kong ถือได้ว่าเป็นเกมที่มีความทะเยอทะยานสูงมากเกมหนึ่ง กับการผลักดันตัวเองเป็นเกมระดับ AAA ของประเทศจีนและคาดหวังว่าตัวเกมจะพัฒนาจนเสร็จได้อีกภายในสามปีข้างหน้า ซึ่งพวกเขาก็ตั้งใจว่าจะให้ตัวเกมมีความยาวในการเล่นที่มากพอและมีเหล่าศัตรูให้เผชิญหน้ามากกว่า 100 แบบด้วยกัน

ข้อมูลจาก IGN China ที่ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ทีมงาน Game Science เกี่ยวกับข้อมูลของตัวเกมที่กำลังพัฒนาอยู่ในตอนนี้ แม้จะมีข้อมูลปกปิดหลายอย่างที่ยังไม่สามารถบอกได้ แต่ในตอนนี้พวกเขาสามารถบอกได้ว่า ทางทีมงานตั้งเป้าให้ตัวเกมมีความยาวในการเล่นมากกว่า 15 ชั่วโมงขึ้นไป แม้ในตอนนี้จะยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าตัวเกมจริง ๆ นั้นจะมีความยาวขนาดไหน แต่พวกเขาก็พยายามที่จะไปให้ถึงขั้นนั้นให้ได้

ส่วนเหล่าศัตรูที่จะปรากฏในเกมนั้นจะมีมากกว่า 100 แบบแน่นอน(รวมศัตรูระดับบอสด้วย) ซึ่งศัตรูเหล่านี้จะใช้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากเรื่องราวในนิยายไซอิ๋วที่เราคุ้นเคยกันดี แต่จะมีความมืดมนและน่ากลัวกว่าเดิม และการผจญภัยของหงอคงในเกมนี้เราจะต้องมาค้นหาว่า ใครกันแน่คือหงอคงตัวจริง

Black Myth Wu Kong

ส่วนฉากที่อยู่ในตัวอย่างของเกมนั้น ทางทีมงานใช้เวลาในการสร้างมานานกว่า 6 เดือนเต็ม และจะถูกใช้ในเกมเพียงแค่ประมาณ 30-60 นาทีในความยากระดับปานกลางเท่านั้น ซึ่งในอนาคตทางทีมงานจะปล่อยเดโมที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เลือกวิธีการเล่นของตัวเองออกมาแน่นอน

ณ ตอนนี้ทางทีมงานและ Tencent ก็กำลังเปิดรับสมัครทีมงานเพิ่มเติม และตั้งใจจะให้ Black Myth เป็นแฟรนไชส์เกมหลักของทีมงานต่อไป ซึ่งจะประสบความสำเร็จหรือไม่นั้น เราต้องมารอดูกันต่อไป

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top