BY KKMTC
26 Apr 22 5:40 pm

ทีมพัฒนาเกม Codemasters Cheshire อาจมีส่วนร่วมในการพัฒนาเกม Need for Speed ภาคในอนาคต

2 Views

ดูเหมือนว่า Codemasters ทีมพัฒนาเกมที่มีประสบการณ์สร้างเกมแข่งรถมานาน จะได้มีส่วนร่วมในการสานต่อซีรีส์ Need for Speed ในอนาคต

Tom Henderson นักปล่อยข่าวลือวงการเกม ได้ค้นพบว่าทีมพัฒนาเกม Codemasters Cheshire กำลังเปิดรับสมัครพนักงานใหม่ในตำแหน่งโปรดิวเซอร์ เพื่อรับผิดชอบในการพัฒนาโปรเจกต์ Need for Speed ในอนาคต

Pete Johnson พนักงาน Recruiter ของ EA ได้เขียนข้อความผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียแห่งหนึ่ง (คาดว่าเป็น LinkedIn) ว่าทีมงานกำลังมองหาพนักงานตำแหน่งโปรดิวเซอร์ เพื่อทำงานร่วมกับนักกำกับเกม, ผู้จัดการด้านการพัฒนา และแผนกต่าง ๆ ในการผลักดันประสิทธิภาพการทำงานให้เดินหน้าได้อย่างเต็มกำลัง

นอกจากนี้ Codemasters Cheshire จะทำงานร่วมกับ Criterion Games ในการสร้าง Need For Speed ในอนาคต โดยเริ่มตั้งแต่ตอนนี้ ทีมงานได้ทำงานร่วมกับ Criterion เพื่อช่วยเหลือด้านความคิดสร้างสรรค์ และการคิดค้นฟีเจอร์ที่ช่วยนำพาซีรีส์ NFS ไปสู่แนวทางที่ต้องการกับวางแผนไว้

NFS Heat

แม้ EA เคยออกบอกใบ้แล้วว่า Need for Speed ภาคใหม่จะเปิดตัวภายในปีนี้ แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าเกมภาคใหม่ได้พัฒนาโดยทีมงานไหนกันแน่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top