BY KKMTC
30 May 19 12:57 pm

ทีมพัฒนายืนยัน Need For Speed ภาคใหม่ ไม่ขึ้นโชว์ E3 2019 แต่มาแน่ในปีนี้

3 Views

Ghost Games ออกมายืนยันว่า Need For Speed ภาคใหม่มาแน่ภายในปี 2019 แต่ขอข้าม E3 2019 เพื่อทำเกมให้สมบูรณ์แบบที่สุด ไว้พร้อมเมื่อไหร่เดี๋ยวกลับมาเอง

PC Gamer รายงานจาก Reddit ของ Need For Speed ว่าทีมพัฒนา Ghost Games ยืนยันเผยเกม Need For Speed ภาคใหม่จะออกจำหน่ายภายในปี 2019 อย่างแน่นอน

แม้ว่าทีมงานไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดของเกม NFS ภาคใหม่ แต่ผู้พัฒนายืนยันว่ายังคงมุ่งเน้นการสร้างเกมแข่งรถ ที่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับตัว “รถยนต์” ซึ่งเป็นหัวใจหลักของซีรีส์ที่ขาดไม่ได้

รถยนต์ยังคงให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งในรายการของเรา คุณสามารถพูดได้เลยว่า รถยนต์กับการตกแต่งทั้งภายในและนอก ยังคงเป็นหัวใจหลักของซีรีส์ NFS

หากขาดสิ่งนั้น เกม NFS คือความล้มเหลว ทั้งสองระบบเป็นองค์ประกอบที่มีบทบาทสำคัญต่อซีรีส์ และถือว่าเป็นรากฐานของเกมเลยก็ว่าได้ หรือหมายความว่า (รถยนต์กับการตกแต่ง) มันยังไม่หายไปไหน เพราะซีรีส์ NFS ไม่มีทางเกิดขึ้น หากไม่มีสิ่งนั้น

แต่น่าเสียดาย แม้ว่าเกม NFS ภาคใหม่ออกจำหน่ายภายในปี 2019 แต่จะไม่มีการประกาศเปิดตัวเกมช่วงงาน E3 2019 เพราะต้องการความพร้อมมากกว่านี้ เพื่อสร้างเกม NFS ให้สมกับช่วงเวลาครบรอบ 25 ปีของซีรีส์

อยากได้ยินข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม NFS ตัวใหม่ไหม? แน่นอน

เกมออกจำหน่ายเกมภายในปีนี้? ใช่ ! แต่เรามีอะไรในเดือนช่วงเดือนมิถุนายนหรือเปล่า? ไม่

เป้าหมายของพวกเรา คือต้องการมอบความทรงจำแก่ผู้เล่นเพื่อเตรียมเข้าสู่ช่วงครบรอบ 25 ปี ซีรีส์ NFS

เพราะแบบนั้น เราจึงมาอยู่ตรงนี้เพื่อสร้างผลงานเกมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเราเองก็รู้สึกอดใจไม่ไหวที่จะโชว์ และพูดคุยแก่เกมเมอร์ทุกคนในรอบหน้าครับ

Need For Speed ตั้งแต่ภาค Reboot ของปี 2016 และภาคล่าสุดคือ Payback มีกระแสตอบรับไม่ดีซะเท่าไหร่นัก ก็หวังว่า NFS ภาคนี้ ซึ่งตรงกับช่วงครบรอบ 25 ปีของซีรีส์จะกลับมาผงาดอีกครั้ง

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top