BY Aisoon Srikum
26 Jan 21 4:21 pm

ทีมผู้สร้าง Party Animals ออกมาแจ้งให้แฟนเกมอดทนรอกันหน่อย เพราะต้องทำตัวเกมออกมาให้ดีที่สุด

10 Views

หากใครยังจำกันได้ เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว เกมเหล่าสัตว์แสนน่ารัก ยกพวกตะลุมบอนกันอย่าง Party Animals ได้เปิดให้เราเข้าไปทดลองเล่นกันในช่วงเดโม

และความนิยมของมันก็ถล่มทลาย กลายเป็น Demo เกมที่มีคนเข้าไปเล่นเยอะมากกว่า 135,000 คน และกลายเป็นเกมที่เกมเมอร์จับใส่ Wishlist บน Steam เยอะเป็นอันดับ 2 (อ้างอิงจากจดหมายของทางผู้พัฒนา)

และแฟน ๆ ต่างก็รอคอยว่าเมื่อไรที่เกมถึงจะเปิดให้ได้เล่นกันเสียที ทำให้ทางผู้พัฒนาต้องออกมาร่อนจดหมายถึงเหล่าแฟนเกมที่กำลังรอเกมนี้กันอยู่ โดยจดหมายนี้ปล่อยออกมาตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคมปีที่แล้ว มีใจความว่า

Party Animals เป็นเกมอันดับ 2 ที่มีคนใส่ไว้ใน Wishlist บน Steam ถ้าเราแค่ต้องการหาเงินอย่างรวดเร็ว เราก็คงปล่อยเกมไปตั้งแต่ตอนนี้แล้ว แต่เรารู้ว่าเกมเรายังไม่พร้อม และยังมีข้อผิดพลาดอีกมาก การรีบปล่อยเกมเกินไป จะสร้างความผิดหวังให้กับผู้เล่น และมันจะทำให้สามปีที่เราทุ่มเทไปกับเกมนี้เป็นเรื่องสูญเปล่า

  • Recreate Games

ดังนั้นเมื่อตัวเกมยังไม่พร้อม พวกเขาจึงไม่ปล่อยตัวเกมในตอนนี้ และเพราะตัวเกมที่ปล่อยมาในช่วงเดโมนั้น มีคนเล่นมากกว่า 135,000 คน เยอะเสียยิ่งกว่า Rainbow Six, GTA หรือ Rocket League ด้วยจำนวนผู้เล่นมากขนาดนี้ พวกเขาจึงต้องเตรียมพร้อมอย่างยิ่ง เมื่อเกมเปิดตัววางจำหน่ายแบบเต็ม ๆ

แต่อย่างไรก็ตาม ทางผู้พัฒนาแจ้งว่า พวกเขาตั้งเป้าจะปล่อยเกมนี้ในภายปี 2021 ให้ได้ และตัวเกมต้องพร้อมแล้วจริง ๆ เท่านั้น

ใครที่รอเกมสุดน่ารักเกมนี้ ก็ยังมีเวลาเก็บเงินรอ (แน่นอนว่าราคาไม่น่าแพง) และเกมนี้เป็นอีกเกมที่เหมาะกับการเล่นกับเพื่อนฝูงเพื่อเอาฮาและคลายเครียดอย่างมาก แม้แต่สตรีมเมอร์ชื่อดังอย่างคุณเอก HEARTROCKER ก็เคยเอาเกมนี้มาสตรีมให้คนดูขำจนท้องแข็งมาแล้ว

Party Animals มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2021

Aisoon Srikum

Back to top