BY KKMTC
14 Sep 20 1:11 pm

ทีมตัวแทนจำหน่ายเกม Monster Boy บอกใบ้ว่า Nintendo อาจกำลังพัฒนาเครื่อง Switch รุ่น “Next-Gen”

6 Views

FDG Entertainment ทีมตัวแทนจำหน่ายเกม Monster Boy และ Cursed Kingdom ได้ออกมาบอกใบ้ผ่านทวิตเตอร์ว่า Nintendo อาจกำลังผลิตเครื่องเกม Nintendo Switch รุ่นอัปเกรด และเตรียมออกวางจำหน่ายในไม่ช้าก็เร็วด้วยการตอบกลับแฟน ๆ ว่า “ก็ไม่แน่นะ บางทีเครื่อง Switch รุ่น Next-Gen อาจกำลังอยู่เตาอบ แล้วพร้อมเสิร์ฟทันที เมื่ออบเสร็จแล้ว”

เมื่อช่วงเวลาที่ผ่านมา สื่อหลายแห่งเคยรายงานข่าวลือว่า Nintendo กำลังผลิตเครื่องเกม Nintendo Switch รุ่นอัปเกรด ที่มีคุณสมบัติสามารถรันเกมด้วยภาพความละเอียดคมชัดระดับ 4K และจะพร้อมวางขายในช่วงปี 2021 นอกจากนี้ ยังมีข่าวลือเพิ่มเติมว่า Nintendo ร้องขอให้ทีมพัฒนาเกม Thrid-Party พัฒนาเกมสำหรับเครื่อง Switch ที่สามารถรองรับภาพ 4K ได้ทันทีอีกด้วย

แม้ Nintendo ยังไม่มีการกล่าวถึงเกี่ยวกับเครื่องเกม Nintendo Switch รุ่นอัปเกรด แต่ก็มีโอกาสสูงที่ทาง Nintendo จะผลิตเครื่อง Switch รุ่นใหม่ เพื่อเตรียมพร้อมกับการเปิดตัวเครื่องเกมคอนโซลที่กำลังเข้าสู่ยุคเจเนอเรชันใหม่อย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X/S แต่จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกี่ยวกับ Switch เพิ่มเติม ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top