BY KKMTC
7 Dec 23 12:06 pm

ทีมงาน The Day Before ออกแถลงการณ์ขอโทษ และปกป้องตัวเอง ก่อนเกมออกวางจำหน่ายคืนนี้

600 Views

ล่าสุด ทีมพัฒนาเกม Fntastic ได้ปล่อยแถลงการณ์เกี่ยวกับเกม The Day Before เป็นการชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นต่าง ๆ ก่อนเกมดังกล่าวจะออกวางจำหน่ายในคืนนี้

ในรายละเอียดของแถลงการณ์ Fntastic ได้ขออภัยทุกคนที่ไม่ได้ทำการตลาดและทีเซอร์ที่ดีพอ จนส่งผลทำให้ผู้เล่นหลายคนขาดความเชื่อมั่นต่อเกมดังกล่าว แต่ทีมงานก็ได้ออกมาปกป้องเกมตัวเอง เป็นการไม่ยอมรับคำกล่าวหาว่า The Day Before เป็นเกมหลอกลวง และมีการขโมยทรัพย์สินจากเกมอื่น

นอกจากนี้ Fntastic ขออวยพร และขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนทีมงานและเกม The Day Before ในช่วงเวลาที่พนักงานหลายคน ต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบากระหว่างการพัฒนาเกม โดยคำแถลงการณ์จาก Fntastic ฉบับเต็ม มีเนื้อหาดังนี้…

The Day Before (4)

“สำหรับคนที่ตั้งตารอคอยเล่นเกมในวันที่ 7 ธันวาคมนี้: เราได้สร้างเกม เพื่อให้คุณสนุกสนานไปกับการเล่น พวกคุณและเราจะทำให้เกมนี้ดีขึ้นกับเติบโตไปด้วยกัน

สำหรับคนที่ไม่เชื่อมั่นในพวกเรา: เราก็สร้างเกมนี้ขึ้นมาเพื่อคุณ เรายอมรับในคำวิพากษ์วิจารณ์ทุกประเภท และเราไม่โกรธเคืองคุณ แต่ก่อนที่จะก้าวไปข้างหน้า เราจำเป็นต้องแจ้งให้ทราบบางเรื่อง:

โปรดขออภัยพวกเราที่ไม่ได้ทำการตลาดและทีเซอร์ให้ดีที่สุด เราได้เรียนรู้สิ่งใหม่ และมีการปรับปรุงตนเองตลอดทุกวัน

โปรดอย่ากล่าวหาเราว่าเป็นพวกหลอกลวง มันไม่เป็นความจริง เราไม่ได้เอาเงินจากใครทั้งสิ้น

โปรดอย่ากล่าวหาเราว่าเกมของเราได้ขโมยทรัพย์สินจากเกมอื่น (asset flip) นั่นไม่เป็นความจริงเช่นกัน พวกเราทำงานทั้งวันทั้งคืนเป็นเวลา 5 ปี ก็เพื่อทำให้เกมในฝันเป็นจริง

โปรดอย่าประมาทงานของเรา มันไม่ใช่งานง่าย ๆ พวกเราก็เหมือนคุณที่ทำงานอย่างหนัก และรู้สึกมีความสุขมากที่เกมของเราได้เห็นแสงสว่างเพื่อทุกคนได้สำรวจในเกม

สำหรับคนที่สนับสนุนเรา – ไม่ว่าจะมากหรือน้อยแค่ไหน: ขอขอบคุณทุกคนที่ปกป้องพวกเราจากความไม่ยุติธรรมและความปลอม คำที่สุภาพของพวกคุณได้มอบพลังงานให้พวกเราในการสร้างเกมนี้ เราขออวยพรให้กับคุณทุกคน

สำหรับสตรีมเมอร์ที่จะโชว์เกมในวันที่ 7 ธันวาคมนี้: พวกเราขออวยพรให้คุณได้ยอดผู้ชม กับตัวเลข Subscriber เยอะขึ้น เราหวังว่า The Day Before ช่วยให้คุณได้คิดคอนเทนต์น่าสนใจมากมาย

สำหรับผู้อาสาที่สนับสนุนเรา ไม่ใช่เพียงแค่คำพูด แต่รวมถึงการกระทำ: การสนับสนุนของพวกคุณทำให้เรามาถึงในวันนี้ คุณสนับสนุนพวกเราในช่วงเวลาที่มืดหม่น เราจะรอคอยแบ่งปันวันดี ๆ ต่อพวกคุณในอนาคตแน่นอน

และสำหรับพาร์ทเนอร์ที่เชื่อมั่นในพวกเรา แม้เราเจอความยากลำบากต่าง ๆ: ขอบคุณที่สนับสนุนพวกเราตั้งแต่ตัวเกมมีการพัฒนา คำแนะนำและแรงสนับสนุน ช่วยทำให้เกมของเราเป็นจริงได้

สำหรับวันคริสต์มาส และวันปีใหม่ที่กำลังมาถึงในเร็ว ๆ นี้ พวกเราขออวยพรให้คุณสนุกสนาน และมีความสุขกับครอบครัว! พวกเรารักทุกคนนะ ! ” – แถลงการณ์จาก Fntastic

https://twitter.com/FntasticHQ/status/1731680871856369689

The Day Before ออกวางจำหน่ายในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ (ภายในคืนนี้) บนระบบ PC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top