BY Zreast
13 Mar 21 12:50 pm

ทีมงาน Techland เตรียมอัปเดตความคืบหน้าการพัฒนา Dying Light 2 ในวันพุธที่ 17 มี.ค. นี้

3 Views

เราไม่ได้รู้ความคืบหน้าของตัวเกม Dying Light 2 มากนัก เช่นว่าจะวางจำหน่ายในวันใด แต่ล่าสุดทางทีมงาน Techland ก็ได้เตรียมจะเผยข้อมูลใหม่ออกมาแล้วในสัปดาห์หน้า

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทวิตเตอร์หลักของเกม Dying Light ออกมาเผยทีเซอร์สั้น ๆ เพื่อเตรียมจะมีการอัปเดตจากทางทีมงานในวันพุธที่ 17 มีนาคมนี้

“เรามีอะไรนิดหน่อยเกี่ยวกับความคืบหน้าของการพัฒนา Dying Light 2 มาเปิดเผยให้พวกคุณทราบ อย่าลืมมาดูพวกเราในวันพุธหน้าที่กำลังจะมาถึง”

ขณะเดียวกันก็ยังได้ฝาก Discord อย่างเป็นทางการของเกม มาด้วย หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปพูดคุยแลกเปลี่ยน และไม่พลาดข่าวคราวใหม่ ๆ สดตรงจากทีมงานได้

แรกเริ่มเดิมทีแล้ว Dying Light 2 มีกำหนดจะมาในปี 2020 แต่ปัจจุบันก็ถูกเลื่อนเป็นไม่มีกำหนดแล้ว อีกทั้งยังมีข่าวไม่สู้ดีจากภายในมาเป็นระยะ ๆ ทั้งการลาออกของผู้เขียนบทมือดี และปัญหาเกี่ยวกับการบริหารของบริษัท ซึ่งอาจมีส่วนทำให้ตัวเกมพัฒนาได้ช้าลง แต่ทั้งนี้ก็ควรต้องรอดูการอัปเดตจาก Techland อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นอะไรชวนคาดไม่ถึงถูกประกาศออกมาก็เป็นได้

Dying Light 2 กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา โดยตั้งเป้าจะลงให้กับ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ที่มา : GamesRadar+

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top