BY KKMTC
25 Feb 19 11:20 am

ทีมงาน Resident Evil 2 ยืนยัน! ยังไม่มีแผนทำเกมลง Nintendo Switch

7 Views

ยอดขายเกม Resident Evil 2 ขายดีเป็นเทน้ำเทท่ามาก ๆ นี่อาจจะเป็นเหตุผลหนักแน่นมากพอที่จะทำเกมเวอร์ชั่น Nintendo Switch แต่ทีมงาน Capcom ยังคงยืนยันว่าเกมดังกล่าวจะยังไม่มีสำหรับ Switch “ในตอนนี้”

อ้างอิงจาก Comicbook รายงานว่า มีแฟน Resident Evil จำนวนหนึ่งสอบถามทีมงาน Capcom เกี่ยวกับเกม Resident Evil 2 Remake เวอร์ชั่น Nintendo ว่ามีแผนออกแบบเกมสำหรับแพลตฟอร์มดังกล่าวหรือไม่ แต่น่าเสียดาย ทีมงาน Capcom ยืนยันเหมือนเดิมว่า “ไม่มี Resident Evil 2 สำหรับ Switch ในตอนนี้”

สาเหตุที่แฟนเกมเรียกร้องเกม Resident Evil 2 เวอร์ชั่น Nintendo Switch อย่างต่อเนื่อง เพราะเกมดังกล่าวมียอดขายที่น่าประทับใจมาก ทำให้แฟนเกมคาดหวังว่าทีมงาน Resident Evil 2 จะพิจารณาพอร์ทเกมดังกล่าวบน Switch เพื่อเสริมยอดขายให้กว้างขึ้น

แต่เนื่องจาก Nintendo Switch มีพลังฮาร์ดแวร์จำกัด และไม่ทรงพลังเทียบเท่า PlayStation 4 กับ Xbox One อาจเป็นสาเหตุทำให้ทีมงาน Capcom ยังไม่กล้าฟันธงที่จะพอร์ทเกมลงแพลตฟอร์มเครื่องเกมพกพา แต่ในโซนญี่ปุ่น ผู้เล่นสามารถเล่นเกม Resident Evil 7 บนแพลตฟอร์ม Switch ในรูปแบบ Cloud Service

ถึงแม้ทีมงาน Capcom ยืนยันแล้วว่าจะไม่มีเกม RE2 Remake สำหรับ Switch แต่ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นไปไม่ได้เลยซะทีเดียว แล้ว RE2 แพลตฟอร์มดังกล่าวจะเป็นจริงหรือไม่ ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top