BY KKMTC
3 Sep 20 10:42 am

ทีมงาน No Man’s Sky ยืนยัน กำลังพัฒนาโปรเจกต์เกมใหม่ “สุดทะเยอทะยาน”

4 Views

Sean Murray หัวหน้าทีมพัฒนาเกม Hello Games ได้สัมภาษณ์ยืนยันกับ Polygon ว่าทีมงานกำลังสร้างโปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุด หลังจากก่อนหน้านี้ พวกเขาเพิ่งปล่อยเนื้อหาเสริมของ No Man’s Sky ที่มีชื่อว่า The Last Campfire

แม้ Murray ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเบื้องต้นของโปรเจกต์ใหม่ แต่เขากล่าวว่าเกมใหม่ของ Hello Games นั้น “จะมีความยิ่งใหญ่ และสุดทะเยอทะยานคล้ายกับเกม No Man’s Sky”

ผลงานเกมก่อนหน้านี้ของ Hello Games คือ No Man’s Sky ซึ่งเกมดังกล่าวเคยถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในช่วงเปิดวันวางจำหน่ายเกม เนื่องจากตัวเกมมีคอนเทนต์น้อย และทีมงานไม่สามารถสร้างเกมได้มีคุณภาพตรงตามที่สัญญาไว้

แต่ตอนนี้ No Man’s Sky กลายเป็นหนึ่งในเกมผจญภัย Sandbox ได้รับความนิยมสูงสุด เนื่องจากมีการอัปเดตคอนเทนต์ที่น่าสนใจตลอดเวลา และปรับปรุงภาพกราฟิกใหม่ ส่งผลลัพธ์ทำให้เกมดังกล่าว มีกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ดีขึ้น รวมถึงมียอดผู้เล่นสูงขึ้น 20% หลังอัปเดต No Man’s Sky Next

บทสัมภาษณ์ของ Murray สามารถบอกได้ว่าเกมใหม่ของ Hello Games จะยังไม่มีการเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้แน่นอน เพราะฉะนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกี่ยวกับเกมใหม่ของ Hello Games ทางเราจะอัปเดตกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top