BY Nuttawut Apiratwarakul
16 Jan 18 1:18 pm

ทีมงาน Fortnite ลั่น “เราสามารถกลายเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกฝั่งตะวันตก”

3 Views

Epic Games ผู้พัฒนาชื่อดังให้สัมภาษณ์ถึงความสำเร็จของเกม Fortnite และแผนการในอนาคต 

Fortnite ในโหมด Battle Royale เตรียมได้รับการปรับปรุงครั้งใหญ่ในเรื่องของแผนที่และระบบเบื้องหลังของเกมหลังฉลองทำยอดผู้เล่นสูงสุดได้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

นับเป็นคู่ชิงคนสำคัญอีกคนในตลาดเกม Battle Royale สำหรับเกม Fortnite หลังล่าสุดในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาตัวเกมทำยอดผู้เล่นได้ทะลุ 30 ล้านและในเดือนมกราคมนี้ตัวเกมทำยอดได้ถึง 40 ล้านผู้เล่นเรียบร้อยและในปัจจุบัน Fortnite มีผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันสูงสุด 2 ล้านคน

Eric Williamson  หัวหน้าทีมออกแบบระบบของ Epic  ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บ Eurogamer

ถ้าจะให้พูดก็คือเหล่าทีมงานของผมถึงกับออกมาพูดกันว่าเราสามารถกลายเป็นเกม Battle Royale ที่ใหญ่ที่สุดในฝั่งตะวันตกได้ ซึ่งผมว่ามันบ้ามากเลยที่เราประสบความสำเร็จขนาดนี้

บางคนถึงกับบอกว่าเราสามารถไปได้ถึงขั้นเป็นเกมที่ทั้งยิ่งใหญ่และดีที่สุดในฝั่งตะวันตก

ในสัปดาห์นี้ตัวเกม Fortnite จะได้รับการอัพเดทครั้งใหญ่ในชื่อ Map 2.0 โดยเป็นการปรับปรุงแผนที่ของตัวเกมเพิ่มพื้นที่ใหม่ๆในรูปแบบเขตเมืองไปจนถึงเหมืองแร่ขณะเดียวกันเขตพื้นที่เก่าก็จะถูกยกเครื่องปรับปรุงใหม่ไปพร้อมกัน นอกจากนั้นยังมีการปรับปรุงระบบภายในของเกมให้ตัวเกมลื่นไหลมากขึ้นกว่าเดิม

สำหรับคู่แข่งคนสำคัญของ Fortnite อย่าง PUBG ก็พึ่งฉลองความสำเร็จในจำนวนผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดที่ 3 ล้านคนไปเหมือนกันดูเหมือนว่าตลาดเกมแนว Battle Royale น่าจะดุเดือดมากยิ่งขึ้นในปีนี้และค่ายเกมยักษ์ใหญ่อีกหลายค่ายน่าจะเข็นเกมของตัวเองลงมาขอแย่งส่วนแบ่งในตลาดกันเร็วๆนี้แน่นอน

 

แผนที่ใหม่ของ Fortnite

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top