BY Zreast
11 Jan 21 8:16 pm

ทีมงาน CD Projekt RED ออกมาเผย มีอีกหลายสิ่งใน Cyberpunk 2077 ที่ผู้เล่นยังไม่ค้นพบ

2 Views

แม้จะเพิ่งผ่านมา 1 เดือน แต่ก็ต้องบอกว่ามีเหตุการณ์มากมายจริง ๆ เกิดขึ้นกับเกม Cyberpunk 2077 ไม่ว่าจะทั้งกระแสจากข้างนอกและปัญหาภายใน ที่โถมกระหน่ำเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน ชนิดว่าของเก่ายังไม่ทันหาย ปัญหาใหม่ก็เข้ามาแทรก

ล่าสุดก็พอจะได้พักจากประเด็นร้อนกันบ้าง เมื่อ Paweł Sasko หัวหน้าทีมดีไซน์เควสต์ของ CD Projekt RED ได้ออกมาชวนชาวเกมคุยผ่านทวิตเตอร์

“ผ่านมา 1 เดือนแล้ว ตั้งแต่ #Cyberpunk2077 วางจำหน่าย ?

บางส่วนคงเล่นเกมจบไปแล้วเรียบร้อย, ขณะที่คนอีกมากก็ยังไม่จบ, แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครที่ค้นพบทุกสิ่งในเกมที่เราได้เตรียมไว้ ซึ่งสำหรับ #TheWitcher 3 ต้องใช้เวลาหลายปีทีเดียวกว่าจะหาเจอหมด, เพราะฉะนั้นเกมนี้ก็คงต้องใช้เวลานานด้วยเช่นกัน. ผมชอบที่จะได้คอยดูอะไรแบบนี้”

Sasko ยังเสริมต่อ ว่าเขาใช้เวลา 30 วันในการอ่านคอมเมนต์, ดูวิดีโอ และติดตามกลุ่มผู้เล่นว่าคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเกมนี้ และยังบอกด้วยว่าพวกเขารับฟังเสียงของผู้เล่นได้ทั้งหมด พิสูจน์ได้จากแพทช์ที่ปล่อยออกไป ที่ถึงแม้จะไม่ได้แก้ไขปัญหาตามข้อเรียกร้องครบถ้วน แต่มันก็ถูกแก้ได้อย่างรวดเร็ว

เขายังทิ้งท้ายขอบคุณแฟนเกมทุกคน และบอกว่าสามารถที่จะเขียนข้อคิดเห็นส่งมาให้ได้ โดยเขาจะพยายามอ่านมันให้หมด และยินดีที่จะอ่านด้วย

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายแล้ว บน PC, PS4 และ XBOX One รวมถึงยังมีแผนจะปล่อยให้เล่นบนคอนโซล Next-gen ด้วยในอนาคต

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top