BY KKMTC
21 Mar 23 11:24 am

ทีมงานเผย Life by You เป็นเกม Life Simulation แผนที่โลกกว้าง ที่ผู้เล่นสามารถปรับแต่งได้เกือบทุกอย่างในเกม

8 Views

เมื่อไม่นานมานี้ Paradox Interactive ได้มีการเผยตัวอย่างใหม่สำหรับ Life by You เกมแนว Life Simulator น้องใหม่ที่เชื่อว่าจะเป็นเกมคู่แข่งของ The Sims พร้อมเผยรายละเอียดว่า Life by You จะเป็นเกมจำลองการใช้ชีวิตในโลก Open-World ที่เกมเมอร์สามารถปรับแต่งได้เกือบทุกอย่างในเกม

“นี่เป็นเกมที่สร้างขึ้นเพื่อสำหรับการดัดแปลง (moddable) และการนำเสนอ Life Simulation แบบเปิดกว้าง

Life by You อนุญาตให้สามารถออกแบบการใช้ชีวิตของมนุษย์ ที่เหล่าเกมเมอร์สร้างขึ้นในโลกของเกม Open-World ที่ทุกอย่างปรับแต่งได้

ผู้เล่นสามารถสร้างที่อยู่อาศัย สร้างบ้าน และวิธีการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตผู้คนที่มากมาย ด้วยการสนทนาที่ใช้ภาษาจริง และความสามารถในการเปลี่ยนแปลงบุคคลที่สามได้จากการควบคุมโดยผู้เล่น” – แถลงการณ์จาก Paradox Interactive

นอกจากนี้ Rod Humble ผู้จัดการทั่วไปในทีมงาน Paradox Tectonic อธิบายว่า Life by You จะมี “เครื่องมือปรับแต่งมากมายในเกม ที่ช่วยให้เล่าเรื่องได้เข้าถึงระดับที่ไม่มีใครเทียบได้” โดย Trailer เผยว่าเกมดังกล่าวสามารถดัดแปลงได้ตั้งแต่เนื้อเรื่องตัวละคร, การสร้างหมู่บ้าน, การสร้างเกมเพลย์, การสร้างสกิลตัวละคร และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่อิสระที่สุด

สุดท้าย Life by You มีแผนเปิดให้เล่น Early Access ผ่านแพลตฟอร์ม Steam กับ Epic Games Store ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ถ้าหากเกมเมอร์สนใจในรายละเอียดเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปอ่านต่อได้ที่หน้าร้านค้า Steam กับ Epic Games Store ได้เลย

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top