BY KKMTC
20 Jan 21 1:32 pm

ทีมงานเผย สาเหตุที่เกม Among Us อัปเดตช้า เพราะเกมเติบโตไว จนทีมงานปรับตัวไม่ทัน

1 Views

Innersloth หรือทีมพัฒนาเกม Among Us ได้เขียนข้อมูลอัปเดตผ่านเว็บไซต์บล็อกตัวเอง ในหัวข้อ “แผนที่ใหม่ Among Us, ไอเดียการนำเกมลงเครื่องคอนโซล และแนวทางต่อไปของทีมงาน” ซึ่งข้างในบทความ มีการเปิดเผยสาเหตุว่าทำไมเกม Among Us จึงมีการอัปเดตล่าช้ากว่าเกมอื่น

ทีมงานได้มอบสาเหตุที่เกม Among Us มีอัปเดตคอนเทนต์ล่าช้า ก็เพราะตัวเกมได้รับความนิยมเติบโตไวอย่างที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน ซึ่งส่งผลทำให้ทีมงานต้องปรับเปลี่ยนโครงสร้างของสตูดิโอเกมก่อนเป็นอันดับแรก โดยทีมงานกล่าวว่า…

เกม Among Us ได้รับความนิยมอย่างไม่คาดคิดมาก่อนในช่วงปี 2020 นั่นก็หมายความว่าพวกเราต้องเปลี่ยนแปลงหลายอย่างตามมา

เราไม่อยากดำดิ่งลงไปเรื่องขององค์กรมากเกินไป แต่เราบอกได้ว่าไม่เพียงแค่ต้องย้อนกลับไปสร้างเกม Among Us ให้เสร็จสิ้นอย่างเดียว แต่เราต้องตั้งค่าตัวเองให้ยั่งยืนมากขึ้นเพื่อการทำงานกับเกมนี้อีกด้วย

สตูดิโอเกมมีแผนใช้เวลาราวสองเดือนในการปรับเปลี่ยนโครงสร้างใหม่ของบริษัท ซึ่งทีมงานกล่าวว่าการปรับโครงสร้าง “จะช่วยให้ทีมงานสามารถพัฒนาเกมทั้งในปัจจุบันและอนาคตได้ดีและง่ายขึ้น” รวมถึงทีมงานกำลังสร้าง Roadmap เพื่ออธิบายตารางเวลาสำหรับคอนเทนต์ใหม่ที่กำลังจะมาถึงในปี 2021

นอกจากนี้ การปรับโครงสร้างสตูดิโอเกมช่วยให้ Among Us บนเพลตฟอร์มอื่น ๆ ในอนาคต เช่น Nintendo Switch และ Xbox ได้รับการสนับสนุนระยะยาว ซึ่งทีมงานยืนยันว่ายังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของพวกเขา เช่น ประเด็นกฎหมาย, การจัดประชุม และการวางแผน ซึ่งบางครั้งสิ่งเหล่านั้นต้องใช้เวลานานเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ ทีมงานกล่าวว่า Among Us จะมีระบบ Account, หน้าต่าง Friend list และแผนที่ใหม่ที่วางแผนปล่อยให้ใช้งานหรือเล่นในช่วงต้นปี 2021 นี้ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top