BY KKMTC
19 Jul 19 4:26 pm

ทีมงานเชื่อ การเปิดโอกาสให้ผู้เล่นไม่ใช่สาย FPS เข้าถึง Cyberpunk 2077 เป็นสิ่งสำคัญ

4 Views

ถึงแม้เกมเมอร์บางส่วนยังคงเรียกร้องให้ Cyberpunk 2077 มีระบบมุมกล้อง Third-Person เหมือนเกม RPG ตัวอื่น แต่ทีมงานยืนยันว่าเกมเหมาะสำหรับมุมกล้อง Fisrt-Person ซึ่งนอกจากนี้ ทีมงานยังหาวิธีการเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ไม่ใช่สาย FPS สนุกสนานกับเกมนี้มากที่สุดอีกด้วย

Wccftech สัมภาษณ์กับ Alvin Liu ฝ่ายนักแบบ UI (User Interface) ของ CD Projekt RED ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับระบบมุมกล้อง First-Person ของเกม Cyberpunk 2077 โดยกล่าวว่าตัวเกมจะมีออฟชั่นให้ปรับมากมาย เพื่อให้เข้าถึงผู้เล่นที่ไม่คุ้นเคยกับเกมแนว FPS มากที่สุด

เราได้ใส่ตัวเลือกการปรับแต่งมุมกล้อง First-Person ในเกมไว้มากมาย อย่างเช่นสไลด์การปรับ Field-of-View (FoV) หรือปรับขนาดตัวอักษรซับไตเติล สำหรับผู้เล่นที่ประสบปัญหาการอ่านหนังสือในเกม ซึ่งผมคิดว่ามันสำคัญมาก

หลังการเปิดตัว Cyberpunk 2077 มีเกมเมอร์บางส่วนไม่พึงพอใจที่เกมดังกล่าว ไม่มีระบบมุมกล้องแบบ Third-Person โดยยกสาเหตุว่าผู้เล่นบางคนประสบปัญหาป่วย Motion Sickness จากการเล่นเกม FPS และไม่สามารถมองเห็นตัวละครตัวเองเหมือนเกม RPG หลายเกม แต่ CD Projekt RED ยืนยันว่ามุมกล้อง Fisrt-Person เหมาะสมกับเกมนี้ที่สุด

มุมมองบุคคลที่หนึ่งเป็นที่สำคัญและมอบประสบการณ์เกมที่ดี เพราะมันช่วยให้ผู้เล่นรู้สึกว่ากำลังผจญกับความอันตรายจริง ๆ ครับ

Cyberpunk 2077 ออกวางจำหน่ายวันที่ 16 เมษายน 2020 บนระบบ PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top