BY KKMTC
19 Dec 23 5:15 pm

ทีมงานออกแถลงการณ์ผิดหวังที่เนื้อเรื่อง Suicide Squad: Kill the Justice League ถูกหลุดออกมา พร้อมขอให้ระวังโดนสปอยล์

147 Views

Rocksteady ออกแถลงการณ์ขอความร่วมมืออย่าสปอยล์เนื้อเรื่อง Suicide Squad: Kill the Justice League เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อคนที่กำลังติดตามเกมนี้

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ มีมือคนหนึ่งได้ทำการหลุดภาพเกม Suicide Squad: Kill the Justice League ซึ่งมีการสปอยล์เนื้อเรื่องสำคัญ แล้วภาพหลุดเหล่านั้นก็ได้ถูกแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว จนแฟน ๆ บางส่วนโดนสปอยล์เนื้อเรื่องยับ

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางทีมพัฒนาเกม Rocksteady ได้ออกแถลงการณ์แสดงความรู้สึกผิดหวังที่เนื้อเรื่อง Suicide Squad: Kill the Justice League หลุดออกมาก่อนเกมออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ พร้อมขอให้แฟน ๆ ระมัดระวังการถูกสปอยล์ และขอความร่วมมือไม่ให้แชร์สปอยล์ เพราะอาจทำลายความสนุกสนานเพลิดเพลินของผู้เล่นคนอื่นได้

“เรารู้สึกผิดหวังมากที่ข้อมูลเกมต่าง ๆ ได้ถูกเผยแพร่ล่วงหน้าก่อนเกมจะออกวางจำหน่าย ดังนั้นพวกเราขอความร่วมมือให้หลีกเลี่ยงการถูกสปอยล์เท่าที่คุณสามารถทำได้ และโปรดพยายามอย่าสร้างผลกระทบต่อความเพลิดเพลินของผู้เล่นคนอื่นด้วยการโพสต์สปอยล์”

“พวกเราจะตั้งตารอคอยพวกคุณกันที่ Metropolis ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024” – ทีมงาน Rocksteady กล่าว

ข้อมูลของ Suicide Squad: Kill the Justice League ได้ถูกหลุด หลังจากตัวเกมเพิ่งมีการเริ่มทดสอบ Closed Alpha เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งสิ่งที่หลุดออกมาเป็นภาพจากฉากคัตซีนบางส่วน และภาพในเกมเพลย์

ถึงอย่างนั้น Suicide Squad: Kill the Justice League ยังมีกำหนดการวางจำหน่ายเหมือนเดิม คือในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024 บนระบบ PC, PlayStation 5 กับ Xbox Series ส่วนทาง GamingDose เองก็ขอความร่วมมืออย่าโพสต์สปอยล์เกมดังกล่าว เพราะจะส่งผลกระทบต่อแฟน ๆ ที่กำลังติดตามเกมนี้ครับ

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top