BY Zreast
24 Mar 21 12:12 am

ทีมงานชุดหลักของ Rainbow Six Siege เตรียมย้ายออกไปทำเกม Multiplayer ตัวใหม่ของ Amazon Games

2 Views

Amazon ออกมาประกาศก่อตั้งสตูดิโอใหม่แห่งที่ 4 ภายใต้บริษัท Amazon Games เป็นที่เรียบร้อย ตั้งอยู่ที่เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา และจะนำโดยนักพัฒนามือดีของ Rainbow Six Siege จำนวนหนึ่ง

ทีมงานดังกล่าวประกอบไปด้วย Luc Bouchard, Alexandre Remy, Xavier Marquis และ Romain Rimokh ซึ่งพวกเขาจะมุ่งโฟกัสไปที่การทำเกม AAA ออริจินัลออกมา ขณะเดียวกันนี่ก็เป็นการจากลาด้วยดี เพราะช่อง Youtube ของ Rainbow Six Siege เองก็ได้ปล่อยวิดีโอเพื่อแจ้งเรื่องนี้อย่างเป็นทางการด้วย

YouTube video

Bouchard, Remy, Marquis และ Rimokh เป็นทีมงานที่บรรดาผู้เล่น Rainbow Six Siege คุ้นชื่อกันอยู่ไม่น้อย เพราะพวกเขาได้ทุ่มเทแรงกายให้กับเกมนี้มานานหลายปี มีส่วนร่วมมาแล้วมากมายกับหลายอัปเดต

ยังไม่แน่ชัดว่าพวกเขาจะออกจาก Ubisoft ไปอยู่กับ Amazon อย่างเต็มตัวเมื่อใด แต่ทั้ง 4 จะได้เป็นกำลังหลักที่สตูดิโอแห่งใหม่ โดย Luc Bouchard จะเป็นหัวหน้าทีมฝ่ายโปรดักชัน, Xavier Marquis เป็นผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์, Alexandre Remy เป็นหัวหน้าทีมฝ่ายผลิตภัณฑ์ และ Romain Rimokh รับตำแหน่งผู้กำกับดูแลด้านเนื้อหา

การประกาศครั้งนี้ยังบอกใบ้ถึงโปรเจกต์ใหม่ของสตูดิโอด้วยเล็กน้อย โดยได้รับการยืนยันว่าจะเป็นเกมออนไลน์แบบเล่นหลายคน ที่ “มีประสบการณ์อันแตกต่าง” และยังคงต้องติดตามกันต่อ ว่าเกมนี้จะได้รับการเปิดตัวออกมาเมื่อใด

ที่มา : VG247

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top