BY KKMTC
2 Jul 18 11:42 am

ทีมงานสร้างเซอร์ไพรส์แก่ผู้เล่น Fortnite โดยการปล่อยจรวดระเบิดกลางอากาศ

6 Views
Season 5 กำลังจะมาถึงแล้ว ! ต้องมีเซอร์ไพรส์ซะหน่อย !

เกมเมอร์หลายคนน่าจะตื่นเต้นกับการเปิดตัว Season 5 ของเกม Fortnite ที่ใกล้เข้ามาทุกที อีกทั้งยังมีข่าวหลุด ข่าวลือ พร้อมกับทางทีมงาน Epic Games ได้ทยอยอัปเดตข้อมูลต่าง ๆ เพื่อที่จะให้ผู้เล่นได้เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมเมื่อถึงเวลาซีซั่นที่ 5 แต่เดี๋ยวก่อนนะ ! ก่อนที่จะถึงการอัปเดตตัวเกม ดูเหมือนทีมงานอยากจะ “เซอร์ไพรส์” ให้ผู้เล่นซะหน่อย ซึ่งเหตุการณ์นี้ทางทีมผู้พัฒนาพยายามจะบอกใบ้อะไรบางอย่างหรือเปล่า ?

ในช่วงวันเสาร์ 30 มิถุนายน 2018 ในเวลา 4 ทุ่มโซนเวลาแปซิฟิกที่ผ่านมา เกม Fortnite ได้มีเหตุการณ์พิเศษเกิดขึ้นในเกม โดยมีการยิงจรวดขึ้นฟ้าจากฐานทัพของศัตรูที่มีรูปทรงกระโหลกที่อยู่ทางฝั่งตะวันตกของแผนที่ แล้วเมื่อเกิดการระเบิดกลางอากาศ ท้องฟ้าได้ปรากฏเอฟเฟกต์รอยแตกร้าวในจุดที่ระเบิดอย่างสวยงามตระการตา

Fortnite

ภาพจาก เว็บไซต์ Forbes

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ไม่ใช่เรื่องบังเอิญแต่อย่างใด เพราะครั้งนี้ทางทีมงาน Epic Games ได้บอกมาเองว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ในช่วงเวลา 4 ทุ่ม 30 นาทีของเวลาโซนแปซิฟิกที่ผ่านมา เป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดต โดยทีมงานได้ออกมาประกาศในช่วงเช้าในวันต่อมา ให้ผู้เล่นทุกคนได้รับรู้กัน

เหตุการณ์นี้มันอาจจะเป็นการสร้างเซอร์ไพรส์ให้แก่ผู้เล่น Fortnite ก่อนที่จะถึงฤดูกาลที่ 5 ซึ่งจะประกาศอัปเดตอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 มิถุนายนที่จะถึงนี้ หลายคนได้เชื่อว่าการอัปเดตจะมีแผนที่ ธีมประจำซีซั่น เกมเพลย์และโหมดชนิดใหม่ รวมถึงแก้บัคปรับสมดุลของเกมเช่นกัน

Fortnite

ก็ต้องติดตามกันต่อไปสำหรับ Fortnite ซีซั่นที่ 5 แต่เกมเมอร์ไม่ต้องรอนาน เพราะว่าจากวันนี้รอเพียงแค่สัปดาห์เท่านั้นที่จะให้ปล่อยอัปเดตให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ในการเล่นแบบใหม่ จนถึงตอนนั้นเกมเมอร์ก็เล่นเกม Fortnite ไปตามปกติได้เลยครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top