BY KKMTC
2 Jan 19 12:57 pm

ทีมงานลั่น! Project CARS 3 จะเป็นเกมสืบทอดจาก Need for Speed: Shift

5 Views

มาไกลจริง ๆ สำหรับซีรีส์เกมแข่งรถสมจริงน้องใหม่อย่าง Project CARS ที่เปิดตัวอย่างไม่ธรรมดาและประสบความสำเร็จอย่างมากจน ประกาศพัฒนาเกมภาคต่อเป็นเลขสาม ซึ่งเกมภาคนี้ Slightly Mad Studios จะจัดเต็มราวกับสืบทอดเจตนารมณ์มาจากเกม Need for Speed: Shift

หลังจาก CEO แห่ง Slightly Mad Studios คุณ Ian Bell เคยประกาศผ่านเว็บไซต์ GTPlanet ว่าเกม Project CARS 3 ได้เริ่มมีการพัฒนาแล้ว แต่ในครั้งนี้ อ้างอิงข่าวจาก dsogaming คุณ Ian เผยว่าเกม Project CARS 3 จะเป็นการสืบทอดสายเลือดมาจากเกมตระกูล Need for Speed: Shift ซึ่งเป็นหนึ่งในอดีตผลงานเกมแข่งรถสมจริงอันเลื่องชื่อของทีมงาน

“พวกเราได้รับบทเรียนมากมายจากเกม pCARS และนอกเหนือจากนี้ เราไม่มีแผนที่จะลดเนื้อหาคอนเท้นท์

ทีมงานรู้ว่าจะต้องปรับปรุงเกมตรงไหน จะตัดสินใจออกแบบเกมอย่างไร ซึ่งผมขอเรียกว่า ‘sub-optimal’ ละกัน

pCARS 3 เหมือนกับเกมที่สืบทอดจิตวิญญาณมาจากเกมแข่งรถที่เคยประสบความสำเร็จอย่าง NFS: Shift แต่เกมนี้มาพร้อมกับระบบ Sim Racing ที่ทุกคนต้องชื่นชอบครับ – Ian Bell “

Need for Speed: Shift เป็นเกมที่มีความหมายต่อ Slightly Mad Studios อย่างมาก เพราะ NSF: Shift ถือเป็นผลงานเปิดตัวของทีมพัฒนา และรวมถึงเป็นเกมแรกของซีรีส์ NFS ที่กล้าฉีกแนวทำเกมแข่งรถ Racing Simulation หลังจาก NFS ทุกภาคที่ผ่านมาเป็นเกมแข่งรถสไตล์ Arcade มาโดยตลอด

Project-Cars

Project CARS 3 ยังไม่มีแผนประกาศวันวางจำหน่ายหรือมีข้อมูลของเกมเพิ่มเติม แต่คุณ Ian Bell เคยบอกว่าจะมีการเปิดเผยข้อมูลและคาดว่าจะประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ ภายในปี 2019 ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top