BY KKMTC
25 Apr 19 3:31 pm

ทีมงานยืนยัน ! Star Wars Jedi: Fallen Order จะไม่ใช่เกมเนื้อหาระยะสั้น

4 Views

เกมเมอร์หลายคนอาจจะสบประมาทคิดว่าเกม Singleplayer ล่าสุดของ EA อย่าง Star Wars Jedi: Fallen Order มันจะต้องระยะสั้นเพียง 5-6 ชั่วโมงแน่ ๆ แต่ล่าสุด ทีมงาน Respawn Entertainment ออกมายืนยันว่าเกมดังกล่าวไม่มีเนื้อเรื่องสั้น และมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้เล่นแน่นอน

เว็บไซต์ gameranx รายงานจากบทความของ Press Start ขอสัมภาษณ์กับทีมงาน Respawn Entertainment เปิดเผยว่าเกม Star Wars Jedi: Fallen Order ซึ่งกำลังพัฒนาตอนนี้จะไม่มีเนื้อเรื่องระยะสั้นอย่างแน่นอน

อ้างอิงจากแหล่งข่าวเริ่มต้น ทีมงาน Press Start ถามคำถามกับคุณ Stig Asmussen ผู้กำกับเกมแห่ง Respawn Entertainment, คุณ Steve Blank ผู้กำกับและควบคุมแฟรนไชส์แห่ง Lucasfilm ว่าตัวเกม Star Wars Jedi: Fallen Order จะมีเนื้อเรื่องยาวประมาณเท่าใด?

น่าเสียดายที่คุณ Stig กับ Steve ตอบกลับว่าไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ แต่รับประกันว่าเกมจะต้องมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่เกมมอร์ทุกคน และเนื้อเรื่องไม่มีระยะสั้นอย่างแน่นอน โดยบทสัมภาษณ์กล่าวว่า…

Stig: พวกเราไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลนี้ได้ครับ แต่ผมบอกได้แค่ว่ามันไม่ใช่เป็นเกมสั้น ๆ แน่นอน

Evan: งั้นหรือครับ?

Stig: ผมกล้ารับประกันเลยว่ามันไม่ใช่เกมเนื้อเรื่องสั้น

Steve: ใช่เลยครับ

Stig: ผมมักเจอคอมเมนต์ว่า “โอ้ มันต้องเป็นเกมเนื้อเรื่อง 5 ชั่วโมงแน่ ๆ หลังคุณ Vince ประกาศว่าเราทำเกม Singleplayer, ไม่มี Microtransactions อะไรประมาณนั้น แต่มันจะต้องเกมที่มอบประการณ์ให้ผู้เล่นที่ดีแน่นอน

เกม Star Wars Jedi: Fallen Order เป็นโปรเจกต์ล่าสุดของทีมงาน Respawn Entertainment ซึ่งมีอดีตผลงานเกมอันเลื่องชื่ออย่าง Titanfall และล่าสุด Apex Legends

ถึงแม้ว่าข้อมูลเกม Star Wars Jedi: Fallen Order ยังไม่เปิดเผย แต่เราได้ทราบแล้วว่าเกมจะเป็น Singleplayer, ไม่มีระบบ Microtransactions และออกวางจำหน่ายวันที่ 15 พฤศจิกายน ปี 2019 บน PS4, Xbox One และ PC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top