BY KKMTC
1 Feb 21 12:12 pm

ทีมงานยืนยัน DLC ใหม่ของ HITMAN 3 จะเป็นการนำด่านภาคเก่ามาจินตนาการปรับเปลี่ยน ให้แปลกใหม่กว่าเดิม

7 Views

Forest Swartout Large ผู้อำนวยการผลิตใน IO Interactive ยืนยันผ่านสื่อ TheGamer ว่าทีมงานกำลังมีแผนพัฒนาเนื้อหา DLC ใหม่สำหรับเกม HITMAN 3 ในอนาคต

แต่อย่างไรก็ตาม Large ยืนยันว่า DLC ใหม่ของ HITMAN 3 มีความแตกต่างจาก HITMAN ภาคเก่าอย่างสิ้นเชิง จากเดิมที่ DLC ส่วนใหญ่เป็นการเพิ่มด่านใหม่ ๆ  ในภาคนี้จะเน้นการดัดแปลงด่านเก่าให้มีความแปลกใหม่หรือท้าทายกว่าเดิม โดยทีมงานกล่าวว่า…

“พวกเรากำลังวางแผนสร้างเนื้อหา DLC ใหม่ (สำหรับ HITMAN 3) แต่เรายังไม่กำหนดว่าจะมีเนื้อหาเป็นแบบไหน แล้วผมคิดว่าตอนนี้ไม่มีแผนสร้างแผนที่ใหม่ เช่น ด่านธนาคารหรือเกาะที่เต็มไปด้วยรีสอร์ตแน่นอน

เราจะมองไปที่การพัฒนา DLC โดยใช้ด่านที่ที่มีอยู่แล้วลองจินตนาการปรับใหม่ ซึ่งคราวนี้เราสามารถใช้แผนที่เก่าทั้งหมดจากไตรภาค เช่น HITMAN 1 กับ 2 มาทำเนื้อหา DLC ครับ

แม้ IO Interactive ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดเนื้อหา DLC อย่างชัดเจน แต่อ้างอิงจากบทสัมภาษณ์แล้ว ดูเหมือนว่า DLC ใหม่สำหรับ HITMAN 3 จะเน้นดัดแปลงปรับปรุงด่านต่าง ๆ ให้มีความท้าทาย หรือเข้าถึงเป้าหมายยากขึ้น ซึ่งทำให้การเล่นเกมในด่านเก่าต้องวางแผนล่วงหน้าใหม่ทั้งหมด ก็ต้องบอกเลยว่า DLC ใหม่ต้องถูกใจแฟน HITMAN ไม่ใช่น้อย

HITMAN 3 ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์ม PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch (ในรูปแบบเวอร์ชัน Cloud)

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top