BY KKMTC
20 Aug 20 10:57 am

ทีมงานยืนยัน Call of Duty ภาคใหม่ ใช้ชื่อ Call of Duty: Black Ops Cold War พร้อมเตรียมเปิดตัว Trailer ครั้งแรกที่ 26 สิงหาคมนี้

2 Views

ทีมตัวแทนจำหน่าย Activision และทีมพัฒนาเกม Treyarch กับ Raven Software ได้ประกาศเปิดตัว Teaser ของเกม Call of Duty: Black Ops Cold War อย่างเป็นทางการ

แม้ Teaser ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของเกมมากนัก นอกจากเป็นภาพฟุตเทจการสัมภาษณ์ของ Yuri Bezmenov หรือผู้แปรพักตร์จาก KGB แต่ก็เป็นการคอนเฟิร์มว่าเนื้อเรื่อง Call of Duty ภาคนี้ ได้ใช้เซตติงช่วงสมัยสงครามเย็น หรือเหตุการณ์ความขัดแย้งระหว่างสองประเทศมหาอำนาจในยุคนั้น อย่างสหรัฐฯ กับสหภาพโซเวียต จนก่อให้เกิดสงครามตัวแทนมากมาย

ก่อนหน้านี้ ได้มีการรายงานข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ Call of Duty: Black Ops Cold War ว่าจะเป็นเกม Call of Duty ประจำปี 2020 แต่อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่ยืนยันว่าเกมนี้จะเป็นการ Reboot เนื้อเรื่องจากภาคต้นฉบับหรือไม่ ซึ่งก็ต้องติดตามเรื่องราวกันต่อไป

Call of Duty: Black Ops Cold War จะเปิดตัวอย่าง Trailer เป็นทางการครั้งแรก ในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ ถ้าหากใครเป็นแฟนซีรีส์ Call of Duty ก็เตรียมติดตามรับชมได้เลย

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top