BY KKMTC
12 Jul 23 12:36 pm

ทีมงานประกาศเตรียมคืนเงินให้ Backer ที่สนับสนุน Battalion 1944 ใน Kickstarter โดยไม่มีเงื่อนไข

5 Views

ทีมงานเตรียมคืนเงินให้ Backer ที่สนับสนุน Battalion 1944 หลังจากเกมไม่สามารถทำตามที่สัญญาไว้ในแคมเปญ Kickstarter

ทีมพัฒนาเกม Bulkhead ประกาศจะคืนเงินให้เหล่า Backer ทั้งหมดที่สนับสนุนเกม Battalion 1944 ในแคมเปญ Kickstarter หลังจากตัวเกมได้สร้างความผิดหวังต่อแฟน ๆ เนื่องจากเกมไม่สามารถลงคอนโซล หรือทำตามที่สัญญาไว้ในระหว่างการระดมทุน

“หลังจากเราได้เปิดตัวแคมเปญ Kickstarter เกม Battalion 1994 พวกเราอธิบายเกมนี้ไว้ว่า “จะเป็นเกมที่หวนคืนสู่แกนหลักของเกมยิงผู้เล่นหลายคนแบบคลาสสิก” ซึ่งประโยคดังกล่าวได้เชื่อมโยงไปกับกลุ่ม Backer และผู้ที่สนับสนุนทางการเงินอย่างสำคัญ ที่คาดหวังว่าจะได้เห็นความยอดเยี่ยมของเกมแนวยิงในยุคนั้นอีกครั้ง”

“แต่สุดท้ายแล้ว พวกเราไม่สามารถส่งมอบในทุกสิ่งทุกอย่าง และไม่สามารถทำเกมเวอร์ชันคอนโซลตามที่สัญญาไว้ ถ้าหากไม่มีการสนับสนุนจาก Kickstarter ทีมพัฒนาเกม Bulkhead คงไม่อยู่จนถึงทุกวันนี้ พวกเราขอขอบคุณเหล่า Backer ทุกคนที่เชื่อมั่นในโปรเจกต์นี้ แต่เพราะพวกเราไม่สามารถทำเป้าหมายได้สำเร็จ เราจึงตัดสินใจคืนเงินให้กับ Backer ใน Kickstarter ทั้งหมด” – ตัวแทนจาก Bulkhead กล่าว

Bulkhead ยืนยันว่าการคืนเงินครั้งนี้ เป็นการ Refund แบบ “ไม่มีการถามใด ๆ” ซึ่งหมายความว่าทีมงานจะคืนเงินให้ Backer โดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น

สุดท้าย ทีมงานยืนยันว่าจะทำงานร่วมกับ Splash Damage (บริษัทแม่ของ Bulkhead) เพื่อสร้างเกม IP ใหม่ต่อไป และความผิดพลาดของเกม Battalion 1994 จะเป็นบทเรียนสำคัญต่อ Bulkhead ที่ช่วยให้เกมต่อไปมีคุณภาพกับการบริการที่ดีขึ้น

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top