BY KKMTC
17 Feb 21 12:27 pm

ติดโรคเลื่อนอีกรอบ ! New World เกม MMORPG โดย Amazon ประกาศดีเลย์วันวางขายเป็น 31 สิงหาคม

5 Views

บริษัท Amazon ประกาศว่า New World เกม MMORPG ยักษ์ใหญ่โดย Amazon Games ได้เลื่อนดีเลย์วันเปิดให้เล่นอีกครั้ง จากเดิมมีกำหนดการวางขายช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021 (20 มีนาคม – 20 มิถุนายน) กลายเป็นวันที่ 31 สิงหาคมปีนี้แทน

อย่างไรก็ตาม ในท่ามกลางข่าวร้ายก็มีข่าวดีอยู่บ้าง Amazon ยืนยันว่าเกม New World เตรียมเปิดให้ทดสอบเวอร์ชัน Closed Beta ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ พร้อมกล่าวว่าสาเหตุที่ทีมงานตัดสินใจจำเป็นต้องดีเลย์วันวางขาย New World เพราะต้องการพัฒนากับขัดเกลาคอนเทนต์ Endgame ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งทีมงานเชื่อว่าเนื้อหาดังกล่าว มีความสำคัญมาก ๆ สำหรับเกมประเภท MMO

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก New World เป็นเกม MMORPG ของ Amazon Games ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2016 ซึ่งตอนแรกเกมดังกล่าวมีแผนเปิดให้เล่นวันที่ 31 สิงหาคม 2020 แต่ตัวเกมจำเป็นต้องเลื่อนการวางจำหน่ายออกไป เพราะการระบาดของ COVID-19

นอกจากนี้ Amazon เพิ่งยกเลิกการพัฒนาเกม Crucible รวมถึงระงับการสร้างเกม Breakaway แบบไม่มีกำหนดเพื่อให้ทีมงานมุ่งเน้นพัฒนาเกม New World แทน ทำให้เกมมอร์เชื่อว่า New World จะเป็นเกมที่ชี้ชะตากรรมของทีมงาน Amazon Games ว่าพวกเขาจะอยู่รอดต่อไปในวงการเกมหรือไม่

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจ New World ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดเพิ่มเติมในผ่านร้านค้า Steam ที่นี่

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top