BY KKMTC
18 Jul 18 11:59 am

ตามสัญญา ! Shadow of War ลบ Microtransactions หายเรียบ พร้อมทดแทนระบบใหม่

27 Views

กลับลำสู่วิถีดั้งเดิมเหมือนที่เคยเป็นเหมือนภาคที่ผ่านมา

เกมเมอร์หลายอาจจะทราบดีแล้วว่าเกม Shadow of War จะลบระบบ Microtransactions หลังจากทีมงานรู้สึกได้ว่าจะทำให้เกมเสียสมดุล ไม่รู้สึกสนุกเท่าที่เป็น ซึ่งล่าสุดทีมงานได้ลบระบบนี้เป็นที่เรียบร้อยตามวันที่กำหนดไว้ พร้อมเพิ่มระบบและพื้นที่สำรวจใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยอัปเดตครั้งนี้จะทำให้เกมเมอร์ที่เซ็งกับเกมนี้รู้สึกแฮปปี้อย่างแน่นอน

ในช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม 2018 เกม Middle Earth: Shadow of War ได้มีการอัปเดตเกมขนาดใหญ่เป็นเวอร์ชั่น 1.18 ที่จะเป็นการลบระบบ Microtransaction และ Market ทิ้ง พร้อมเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่จะเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นที่สนุกกว่าเดิม และเป็นมิตรต่อผู้เล่นใหม่

โดยฟีเจอร์หลักที่มีการอัปเดทของ V.1.18 มีข้อมูลดังนี้

  • ลบระบบการซื้อขายด้วยเงินจริง : ระบบ Microtransactions และ Market จะไม่มีอีกต่อไป เป็นการลบทิ้งอย่างถาวร ส่วนทหาร Orcs ที่สามารถหาได้จากระบบออนไลน์ Vendetta และ Ranked Conquest จะมีขายแทนในร้านค้า Garrison และเงินประเภท Marian สามารถนำไปใช้เพื่อฝึก อัปเกรด และตกแต่งทหาร Orc ของคุณได้
  • ปรับปรุงเนื้อหาของเกม : เนื้อเรื่องของ Shadow of War ได้มีการเพิ่มและปรับปรุงเนื้อเรื่องให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนชื่อบทตอนจบ เพิ่มเสียงบรรยายในการเล่าเรื่องเพื่อเพิ่มอรรถรส รวมถึงให้ทักษะสกิลพิเศษ และผู้เล่นสามารถที่เล่นเกมต่อไปเพื่อเก็บความสำเร็จ 100% ถึงแม้ว่าเกมจะจบแล้วก็ตาม
  • เกมเพลย์ ตกแต่ง อัปเกรตได้หลากหลายขึ้น : ผู้เล่นจะสามารถอัปเกรดชุดเกราะทหารได้โดยการทำมิชชั่น Challenger และสามารถ Re-Roll ความสามารถพิเศษได้ตลอดเพื่อหาให้เข้ากับคุณสมบัติโดยรวมทั้งหมดเป็นคอมโบ ส่วนระบบสกิลสามารถจุติ Prestige ก้าวข้ามขีดจำกัดได้ และเลเวลสูงสุดเพิ่มขึ้นเป็นระดับ 80 และฝ่ายศัตรูจะสูงสุดอยู่ที่ 85 โดยจะสามารถเก็บ XP ได้รวดเร็วง่ายเมื่อทำภารกิจ Nemesis โดยการกำจัด Captain และ Online Conquests
  • ปรับปรุงระบบ Nemesis : คุณสามารถสั่งการฟีเจอร์ Savior ได้โดยการ ปิด/เปิด ในเมนู ถ้าหากทหารผู้ติดตามได้พยายามขโมยการคิลของคุณ และยิ่งมี Legendary Orcs มากเท่าไหร่ และก็จะมีคำสั่งฝึกฝนใหม่ให้เหล่า Orcs ฝั่งเรามากขึ้น
  • สกินตัวละครใหม่ : เพิ่มเนื้อหาชุดตัวละครเพื่อให้การเล่นเกมรู้สึกสดใหม่อยู่ตลอดเวลา.

Middle-Earth: Shadow of War

Middle Earth: Shadow of War เป็นเกมภาคต่อจาก Shadow of Mordor ที่เจ้าสำนักเกมยกให้เป็น Game of The Year ประจำปี 2014 ด้วยระบบการเล่นที่เร้าใจ ออกแบบอย่างฉลาด และกราฟิกสวยงามในช่วงแรกของยุค Next-Generation

แต่แล้วในภาค Shadow of War คุณภาพของเกมก็ดรอปลงไป เพราะเกมไม่มีความแตกต่างจากภาคแรก และพร้อมกระแสต่อต้าน Microtransactions ของเหล่าเกมเมอร์ ทำให้เกมนี้ไม่มีคุณภาพสู้เท่ากับภาคแรกได้

Middle-Earth: Shadow of War

ก็ถือว่าเป็นการอัปเดทขนาดใหญ่ที่เป็นการเรียกผู้เล่นที่ได้ลืมเกม Shadow of War กลับมาเล่นอีกครั้ง โดยไม่มี Microtransactions อีกต่อไป พร้อมกับทดแทนของใหม่เข้ามาแทน ซึ่งทำให้เกมเมอร์รู้สึกพอใจมากขึ้น และสนุกไปกับเกมมากกว่าที่เคย ถ้าหากใครสนใจเกม Middle-Earth : Shadow of War ก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top