BY StolenHeart
7 Sep 18 3:19 am

ตัว N ใหญ่ของสำนักงาน Nintendo ที่เกียวโตหลุดร่วงลงมาจากอาคาร

3 Views

ถ้าใครตามข่าวสารที่เกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่นในตอนนี้จะเห็นว่ามีข่าวภัยพิบัติเกิดขึ้นค่อนข้างมาก ทั้งน้ำท่วม แผ่นดินไหว และล่าสุดก็เป็นพายุไต้ฝุ่นที่เพิ่งเข้าถล่มจนหลายพื้นที่ได้รับความเสียหายอย่างมาก และก็รวมไปถึงสำนักงานใหญ่ใหญ่ของทาง Nintendo ที่ได้รับผลกระทบจนทำให้ตัวอักษร N ตัวใหญ่นั้นหลุดร่วงออกมาจากตัวอาคารครับ

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา ที่พายุไต้ฝุ่น Jebi เคลื่อนตัวเข้าสู่คันไซ, โกเบ และเกียวโต สร้างความเสียหายในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะในสนามบินคันไซที่ถูกน้ำท่วมและพายุฝนเล่นงานจนไม่สามารถใช้งานรันเวย์ได้ และรวมไปถึงที่สำนักงานใหญ่ของ Nintendo ที่กรุงเกียวโตที่ได้รับผลกระทบรุนแรงจนตัวอักษร N​ ตัวหน้าสุดหลุดออกมาจากตัวอาคารเลยทีเดียว

แต่กระนั้นทาง Nintendo ก็ยืนยันว่านี่เป็นเพียงแค่ความเสียหายเล็กน้อยที่ได้รับเท่านั้น ส่วนผลกระทบอื่น ๆ ก็คือสายโทรศัพท์และการให้บริการ Customer Support แบบออนไลน์ใช้งานไม่ได้ชั่วคราวและปิดการเข้าออกตัวอาคารชั่วคราวเพื่อไม่ให้บุคลากรภายในได้รับอันตรายครับ

ภาพประกอบจาก https://twitter.com/nicoryuuga

หลายสื่อก็กลัวว่านี่จะเป็นลางบอกเหตุร้ายของ Nintendo หรือเปล่า แต่ที่แน่ ๆ ทาง GamingDose หวังว่าจะไม่มีบุคลากรคนไหนที่เกียวโตของทาง Nintendo ได้รับอันตรายจากอุบัติภัยในครั้งนี้ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top