BY StolenHeart
20 Aug 19 5:22 am

ตัวอย่าง Gameplay ใหม่ของ Death Stranding ที่ให้ผู้เล่น “ยืนฉี่” ได้

0 Views

เรียกเสียงฮือฮาได้ตามคาดจริง ๆ สำหรับการปรากฏตัวของเทพ Hideo Kojima และ Gmaeplay ใหม่ ๆ จาก Death Stranding ในงาน Gamescom 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งในงานนี้เขาก็ไม่ได้มามือเปล่า ยังนำคลิปโปรโมทตัวละครและ Gameplay ใหม่ ๆ ของเกมมาโชว์ในงานนี้แบบเต็มที่อีกด้วย

โดยในช่วงท้ายของรายการ Opening Night Live จาก Gamescom 2019 นั้น คุณ Hideo Kojima ได้ขึ้นมาบนเวทีหลักพร้อมกับกล่าวทักทายทุกคนว่า หลังผ่านไปห้าปี ในที่สุดเขาก็ได้กลับมาที่งาน Gamescom นี้อีกครั้ง ซึ่งเขาก็มาพร้อมกับคลิปแนะนำตัวละครใหม่ที่ยังไม่เปิดเผยข้อมูลมาก่อนสองตัวด้วยกัน

คนแรกคือMama ที่แสดงโดย Margaret Qualley(Death Note, Dream Girl) ที่ลูกของเธอนั้นเกิดมาในอีกโลกหนึ่งที่ไม่ใช่โลกความจริง และด้วยปูมหลังที่แสนเศร้าที่เชื่อมโยงเธอเอาไว้ทำให้ไม่สามารถเดินทางไปที่อื่นได้

คนต่อมาคือ Deadman ที่แสดงโดย Guillermo Del Toro ผู้กำกับชื่อดัง กับการอธิบายความสามารถของ Bridge Baby ที่เชื่อมโยงโลกแห่งความเป็นจริงและโลกแห่งความตายเข้าไว้ด้วยกัน

นอกจากการแนะนำตัวละครทั้งสองแล้ว ยังมีการแนะนำ Gameplay แบบเต็ม ๆ ให้ชมกันอีกด้วย ซึ่งเปิดมาด้วยการให้ Sam ตัวละครเอกของเรายืนฉี่โชว์ให้ผู้ชมดู แต่แน่นอนว่าเราไม่สามารถหันหน้าเขามาตรง ๆ เพื่อดูของลับของเขาได้อย่างที่คาดไว้ และจุดที่เราฉี่ทิ้งไว้ก็จะมีเห็ดงอกขึ้นมา และยังสามารถใช้เป็นอาวุธต่อกรกับศัตรูได้อีกด้วย

นอกจากการฉี่แล้ว หน้าที่หลักของเราอีกอย่างก็คือการส่งของในพื้นที่ต่าง ๆ และดูแล Bridge Baby ไม่ให้เกิดอาการเครียดจนส่งผลกระทบกับโลกหลังความตาย ซึ่งผู้เล่นต้องใช้การเขย่าจอย PS4 เพื่อกล่อมให้ Bridge Baby สงบลง ถ้าเขย่าแรงไปก็อาจจะส่งผลเสียตามมาได้

คุณ Kojima ยืนยันว่า ตอนนี้ Death Stranding กำลังอยูในช่วงเร่งงานขั้นสุดท้ายเพื่อให้งานออกมาทันตามกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ โดยในเวลานี้ตัวเกมยังลงให้แค่ในระบบ PS4 เท่านั้นครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top