BY StolenHeart
19 Sep 20 2:11 am

ตัวอย่างใหม่ Cyberpunk 2077 แนะนำแก๊งต่าง ๆ ในเกมพร้อมซับไทยเต็มรูปแบบ

3 Views

อัปเดตเพิ่มเติมสำหรับข้อมูลใหม่จาก Night City Wire รอบล่าสุด ซึ่งนอกจากจะมีการแนะนำสเปกเครื่องบนระบบ PC ให้ได้ชมกันแล้ว ยังมีข้อมูลใหม่จากฝักฝ่ายต่าง ๆ ของเกมให้เราได้รู้จักกันอีกด้วย พร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทยอีกด้วย

YouTube video

โดยตัวอย่างนี้มีชื่อว่า Gangs of Night City ที่มีการแนะนำเหล่าแก๊งต่าง ๆ ที่มีอิทธิพลอยู่ในหลายพื้นที่ของเมือง Night City ทั้งในและนอกเมือง เช่น Mael Strom แก๊งคนเถื่อนที่คลั่งไคล้การดัดแปลงร่างกายให้เป็นเหล็ก และยังมีความบ้าคลั่งอย่างเต็มเปี่ยม Valentinos แก๊งชาวเม็กซิกันที่เทิดทูนพระเจ้ายิ่งกว่าสิ่งใด เป็นไม้เบื่อไม้เมากับ 6th Street ที่เป็นพวกหัวอนุรักษ์และชาตินิยมอย่างสูง เป็นต้น

YouTube video

ส่วนอีกตัวอย่างหนึ่งคือ Postcard of night ที่เป็นเสมือนการแนะนำบรรยากาศและเขตต่าง ๆ ในเมือง Night City ที่ค่อนข้างจะเหลื่อมล้ำกันอยู่ไม่น้อย และที่สำคัญคือในเมืองแห่งนี้มีร้านอาหารไทยให้เราได้ไปลองชิมอีกด้วย

แน่นอนว่าทั้งสองคลิปมีการใช้บทบรรยายภาษาไทยเอาไว้ในคลิปด้วย เรียกว่าใครกลัวฟังไม่รู้ก็สามารถอ่านซับไตเติ้ลภาษาไทยเพื่ออรรถรสที่ไม่ลดลงไปได้เลย

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One, PC และ Google Stadia รวมไปถึงบน PS5 และ Xbox SX ที่จะออกตามมาในภายหลัง

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top