BY StolenHeart
14 Oct 20 11:54 pm

ตัวอย่างใหม่ Assassin’s Creed Valhalla กับรายละเอียดการผจญภัยที่ลึกขึ้นกว่าเดิม และผู้เล่นสามารถเดินทางไปดินแดนอเมริกาได้ด้วย

2 Views

โหมมาอย่างต่อเนื่องสำหรับข้อมูลใหม่จาก Assassin’s Creed Valhalla ที่ปล่อยออกมาพร้อมกับตัวอย่างใหม่ล่าสุด ที่คราวนี้มาพร้อมกับสิ่งที่น่าสนใจให้เราได้ทำกันมากมายไม่ใช่น้อย

โดยในวันนี้ทาง Ubisoft ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม Assassin’s ‘Creed Valhalla ออกมาในชื่อว่า Deep Dive ที่เป็นการนำเสนอโลกของเกมอันกว้างใหญ่สวยงามและแนะนำระบบการเล่นที่ลึกขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเริ่มตั้งแต่การวางแผนเริ่มบุกเข้าไปที่เกาะอังกฤษเพื่อขยายอาณาเขตและทำกิจกรรมที่มีอยู่หลากหลาย ซึ่งรวมไปถึงเรื่องราวที่ซ่อนเอาไว้ข้างในด้วย

อาวุธและความสามารถต่าง ๆ ของ Eivor นั้นก็มีความหลากหลายมากกว่าเก่า อาวุธแต่ละชนิดล้วนมีความสามารถน่าสนใจ เมื่อผสมรวมกับทักษะใหม่ ๆ จะก่อให้เกิดรูปแบบการเล่นที่หลากหลายยิ่งกว่าเก่า เมื่อกลับมายังบ้านเกิด ก็สามารถใช้ทรัพยากรที่เก็บเกี่ยวมาพัฒนาหมู่บ้านของตนเองให้เจริญยิ่งขึ้นได้

ข้อมูลที่น่าสนใจอีกอย่างจาก PCGamesN ที่ได้มีโอกาสเล่นเกมนี้ในเวอร์ชั่นใหม่ก็ได้ระบุเพิ่มเติมว่า ผู้เล่นสามารถเดินทางไปยังดินแดนอเมริกาหรือ Vinland ที่เป็นชื่อเรียกในสมัยนั้นได้ด้วย ตรงตามประวัติศาสตร์ที่ชนเผ่าไวกิ้งนั้นออกเดินทางไปถึงดินแดนอเมริกาได้เมื่อประมาณหลายพันปีก่อน และก็จะมีเควสเฉพาะของพื้นที่นั้นให้ทำด้วยเช่นกัน และยังมีอะไรที่รอให้เราเข้าไปสำรวจอีกเพียบด้วยเช่นกัน ซึ่งพวกเขาขอให้เรารอไปสัมผัสด้วยตัวเองเมื่อเกมออกจะดีกว่า

Assassin’s Creed Valhalla วางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One, PC, PS5, Xbox SX และ Google Stadia

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top