BY Aisoon Srikum
26 Aug 20 5:30 pm

ตัวอย่างเกมเพลย์ 16 นาทีของ Kamen Rider: Memory of Heorez โชว์การต่อสู้ของมาสค์ไรเดอร์ดับเบิล

4 Views

แฟน ๆ มาสค์ไรเดอร์ในปีนี้จะมีเกมใหม่ให้เล่นกันอีกหนึ่งเกมก็คือ Kamen Rider: Memory of Heroez

ที่มีการเปิดตัวกันไปก่อนหน้านี้แล้วในช่วงเดือนที่แล้ว และในวันนี้ทาง BANDAI Namco ได้ออกมาเปิดเผยวิดีโอเกมเพลย์ความยาว 16 นาทีให้ได้รับชมกัน และเกมเพลย์ตัวนี้เน้นการโชว์การต่อสู้ของมาสค์ไรเดอร์ดับเบิล

จากตัวอย่างนี้จะเห็นได้ว่าเกมไม่ใช่รูปแบบการเล่นแบบ Open World ยังคงเป็นการเดินเรื่องแบบเส้นตรง เดินไปตามทางที่กำหนดไว้ (แต่อาจจะมีการแยกไปสำรวจได้ในภายหลัง) และด้วยความที่เกมเพลย์ตัวนี้ เน้นโชว์มาสค์ไรเดอร์ดับเบิลเพียงตัวเดียว

เราจึงได้เห็นการใช้อุปกรณ์ Gadget เสริมหรือเมมโมรี่ในการช่วยสำรวจฉากต่าง ๆ และมีการเปลี่ยนฟอร์มการต่อสู้ด้วย ใครที่ชื่นชอบมาสค์ไรเดอร์ดับเบิลน่าจะได้เห็นครบทุกร่างทั้ง มาสค์ไรเดอร์โจ๊กเกอร์ / ร่างฮีท/เมทัล, ไซโคลน/โจ๊กเกอร์และอื่น ๆ อีกมาก

แต่ใครที่คาดหวังจะได้เห็นกราฟิก ภาพสวยระดับ Next-Gen ก็อาจจะต้องผิดหวังกันไปตาม ๆ กัน เพราะกราฟิกของเกมนั้นดูตกยุค และไม่ค่อยสวยงามสักเท่าไร ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติของเกมค่ายนี้ เพราะเน้นทำขายแฟน ๆ อยู่แล้ว

สำหรับเกมภาคนี้ เนื้อเรื่องจะเกิดขึ้นบน Sector City เกาะที่มีพลังงานปริศนาซุกซ่อนเอาไว้ เหล่ามาสค์ไรเดอร์ทั้ง 3 คือดับเบิล เซโร่วัน และโอสต้องร่วมมือกัน ค้นหาความลับที่อยู่ในเกาะนี้ และดำเนินไปตามเนื้อเรื่อง ซึ่งทาง BANDAI Namco บอกว่ามันจะเป็นเกมมาสค์ไรเดอร์ที่มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มากยิ่งกว่าเกมไหน ๆ

แต่จะออกมาดีจริง ๆ หรือไม่ ต้องรอหาคำตอบกันได้ในตัวเกมเต็มที่จะวางจำหน่ายบน PS4 และ Nintendo Switch ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ครับ

 

Aisoon Srikum

Back to top