BY Nuttawut Apiratwarakul
13 Dec 13 7:50 pm

ตัวจริง! สองสามีภรรยาเกมเมอร์เกาหลีตั้งเต้นท์ข้ามวันรอซื้อ PS4

2 Views

อากาศอาจจะหนาวแต่พลังแห่งรัก (รึเปล่า) จะทำให้เราผ่านพ้น สองสามีภรรยาเกาหลีใต้กับบรรยากาศตั้งเต้นท์อุ่นรักรอคอยซื้อเครื่องเกม Playstation 4

สองสามีภรรยาเกมเมอร์เกาหลีตั้งเต้นท์ข้ามวันรอซื้อ PS4 (2)

ถึงแม้ว่าเครื่องเกม Playstation 4 จะยังไม่ออกวางขายในเกาหลีใต้จนกว่าจะถึงวันที่ 17 ธันวาคมนี้ แต่มีคู่รักคู่หนึ่งได้มากางเต้นท์รอซื้อท้าลมหนาวแล้วตั้งแต่เมื่อ 2 วันก่อน พร้อมป้ายประกาศ “มารอซื้อ PS4 จ้า”

Hong Suk Min หนุ่มใหญ่วัน 33 ปี กับภรรยาสาวในฐานะเกมเมอร์ตัวยงทั้งสองคนวางแผนในการมาตั้งเต้นท์ดังกล่าวตั้งแต่ 15 วันก่อน โดย Hong ได้เผยแพร่ผ่านทาง Blog ส่วนตัวนับตั้งแต่ การเริ่มไปซื้อเต้นท์นอน ถุงมือ ผ้าห่ม โคมไฟ ยา รวมไปถึงวีดีโอเกมและำหนังสือสำหรับแก้เบื่้อระหว่างรอ

โดยระหว่างการรอมีเกมเมอร์คอยเดินทางมาให้กำลังใจแวะพูดคุยรวมไปถึงนำอาหารมาให้

ถึงแม้จะเป็นประเทศแห่งวีดีโอเกมอีกแห่ง แต่ในเกาหลีใต้นั้นเครื่อง PC ถือเป็นเครื่องหลักสำหรับเกมเมอร์ส่งผลให้ไม่ค่อยมีการต่อแถวรอเข้าซื้อเครื่อง Console เท่าใดนักภายในประเทศนี้  Hong ได้ให้สัมภาษณ์ไว้

เป็นเรื่องลำบากครับสำหรับการเป็นแฟนเกมบนเครื่อง Console ในเกาหลี แต่ผมก็อยากแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าพวกเรานั้นก็รักและทุ่มเทในงานอดิเรกนี้เหมือนกัน เราทั้งคู่อยากแสดงให้เห็น Sony เกาหลีได้เห็นว่าถึงตลาดที่นี่จะมีขนาดเล็ก แต่ความทุ่มเทของเรานั้นเทียบเท่าระดับโลก

แน่นอนว่า Sony ได้รับข้อความดังกล่าว และได้นำ เต้นท์น้ำเงินขนาดใหญ่และเครื่องทำความร้อนมาติดตั้งให้ทั้งคู่ด้วยจ้า

สองสามีภรรยาเกมเมอร์เกาหลีตั้งเต้นท์ข้ามวันรอซื้อ PS4 (3) สองสามีภรรยาเกมเมอร์เกาหลีตั้งเต้นท์ข้ามวันรอซื้อ PS4 (4) สองสามีภรรยาเกมเมอร์เกาหลีตั้งเต้นท์ข้ามวันรอซื้อ PS4

 

Credit: Kotaku

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top