BY KKMTC
26 Aug 20 6:47 pm

ดารานักแสดงชื่อดัง โรเบิร์ต แพตตินสัน ยอมรับ เคยเสียน้ำตาให้กับเนื้อเรื่อง Final Fantasy VII

3 Views

โรเบิร์ต แพตตินสัน ดารานักแสดงผู้รับบทเป็น Neil ในภาพยนตร์เรื่อง Tenet (เทเน็ท) และ Bruce Wayne ในเรื่อง The Batman ให้สัมภาษณ์กับ Gamespot ซึ่งเขาได้ถูกสอบถามความคิดเห็นว่าเกมโปรดตลอดกาลของเขาคือเกมอะไร

หากอ้างอิงจากแพตตินสัน เขากล่าวว่าเกมโปรดตลอดกาลสำหรับเขา ก็คือ Final Fantasy VII สุดยอดเกม JRPG โดยค่าย Square Soft (ปัจจุบันคือ Square Enix) ที่สื่อเกมและเกมเมอร์หลายคนต่างยกย่องว่าเป็นผลงานเกม RPG ที่ยอดเยี่ยมที่สุด

นอกจากนี้ แพตตินสันกล่าวยอมรับว่าเขาอินกับเนื้อเรื่องของเกมมาก ๆ จนเคยเสียน้ำตาให้กับ “ฉาก Aerith” ซึ่งเป็นครั้งเดียวในชีวิตที่เขาร้องไห้ระหว่างการเล่นวิดีโอเกม

ผมคิดว่าหลายคนคงมีเกมโปรดในดวงใจอยู่แล้ว แต่สำหรับผม Final Fantasy VII คือเกมแรกและเกมเดียวที่ทำให้ผมร้องไห้ หลังจากได้เห็นฉาก Aerith ครับ

ส่วนคำตอบของเอลิซาเบธ เดบิคกี้ หนึ่งในดารานักแสดงในเรื่อง Tenet ได้ตอบว่าแม้เธอไม่ได้เล่นเกมเป็นงานอดิเรก แต่มีช่วงเวลาหนึ่งที่เธอเคยติดเกม Harry Potter ใน PC (ไม่ได้ระบุว่าภาคไหน) ซึ่งเธอติดเกมงอมแงม จนใช้เวลาช่วงวันหยุดท้ายปีทั้งหมดหมดไปกับการเล่นเกมดังกล่าวเลยทีเดียว

น่าเสียดายที่แพตตินสันไม่ได้กล่าวถึงเกม Final Fantasy VII Remake ซึ่งออกวางจำหน่ายช่วงต้นปี 2020 บน PlayStation 4 ที่ผ่านมา เราจึงไม่ทราบว่าเขามีความรู้สึกตื่นเต้นกับเกมเวอร์ชัน Remake หรือไม่

แต่อย่างน้อย เขาก็เป็นหนึ่งในเกมเมอร์หลายคนที่เผชิญหน้ากับฉาก Aerith ซึ่งเป็นฉากสุดเอกลักษณ์ของเกม FF VII ที่หลายคนลืมไม่ลง

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top