BY BOM
26 Jun 18 5:01 pm

ดับฝันสายหื่น ! Assassin’s Creed Odyssey จะไม่มีฉากโป๊เปลือย

17 Views

ดับฝันสายหื่น !

หลังจากได้เปิดตัวในงาน E3 กับภาคล่าสุดของเหล่าภราดรนักฆ่าอย่าง Assassin’s Creed : Odyssey ที่คราวนี้ตัวเกมได้ปรับปรุงระบบทุกอย่างให้ดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นกราฟิก ระบบการเล่น และจุดเด่นของภาคนี้คือความอิสระของตัวเกมที่ให้ผู้เล่นสามารถไปปฏิสัมพันธ์กับใครก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงผู้ชาย แน่นอนว่าหลายคนอาจจะคิดว่าสิ่งนี้จะคล้ายกับเกม Witcher 3 ที่จะมีภาคโป๊เปลือยและมีฉากบทอัศจรรย์ให้ผู้เล่นได้ดู แต่ฝันนั้นก็สลายลงเมื่อชาว Reddit ได้นำเรื่องนี้ไปถามกับทางผู้พัฒนา

Jonathan Dumont หัวหน้าฝ่าย Creative ของเกม Assassin’s Creed : Odyssey ได้ออกมาตอบคำถามใน Ask me any thing ของ Reddit โดยเขาได้รับคำถามว่า Assassin’s Creed ภาคใหม่จะมีฉากโรแมนติกหรือ เขาตอบว่า “ขึ้นอยู่กับการที่คุณเป็นโรแมนติกแค่ไหน แต่ทุกคนคนยังใส่เสื้อผ้าเสมอ” ซึ่งเป็นเรื่องปกติเพราะว่าทางซีรี่ส์ Assassin’s Creed ไม่เคยจะจะมีฉากโรแมนติกแบบจริงจัง แม้ว่าพระเอกของภาคต่าง ๆ จะมีภรรยาหรือมีแฟนแล้วก็ตาม

ภาค Origin

ภาค Revelations

สำหรับความคิดเห็นส่วนตัวของผู้เขียนคิดว่าการที่ Assassin’s Creed ไม่มีฉากโรแมนติกนั้นเป็นทั้งข้อดีและข้อเสีย โดยข้อดีคือทำให้เกมนั้นมีอารมณ์ที่หลากหลายไม่จำเจ ต่างจากเดิมที่เนื้อเรื่องของเกมจะเน้นการล่าสังหาร หรือไม่ก็ช่วยคนมากกว่า แต่ข้อเสียคืออาจจะทำให้เกมนั้นไม่เหมาะกับเยาชนและแฟน ๆ ของเกมบางกลุ่มได้

ที่มาของข่าว:Pcgame.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top