BY BOM
4 Jun 18 11:59 am

ดวงซวย ! ตำรวจสามารถจับโจรปล้นร้าน 7-11 ได้จากกระเป๋า Call of Duty

4 Views

รักชีวิตอย่าคิดเป็นโจร

สำหรับชีวิตประจำวันของเราเรื่องของดวงมักจะเข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิตอยู่เสมอ บางคนก็ว่าดวงมีผล 50% ของชีวิต บางก็ว่าชีวิตอยู่ที่ดวง แต่ว่าคงไม่มีหนุ่มคนใดที่คิดจะเป็นโจรแล้วจะดวงซวยขนาดนี้ เพราะว่าดันเอาของติดตัวไปผิดอย่าง ทำให้อาชีพอาชญากรของเขาต้องจบลงอย่างง่ายดายและนี่เป็นเรื่องราวของ Logan Stefon Lawson

Logan Stefon Lawson ชายหนุ่มวัย 21 ปีได้เข้าปล้นร้าน 7-11 ในเมือง Germantown รัฐ Maryland ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเขาได้ใส่เสื้อ Hood พร้อมสวมหมวกปิดบังใบหน้า ใช้อาวุธปืนเข้าปล้นเงินจากพนักงานแล้วหลบหนีไป แม้ว่าลักษณะนี้จะทำให้ระบุตัวตนได้ยากเพราะว่าเขาไม่เหลือหลักฐานอะไรเลย ยกเว้นกระเป๋าที่เขาได้สะพายมาด้วยในสลักชื่อเกม Call of Duty:Black Ops 4 ที่ได้รับเฉพาะการ Pre-Order เกมนี้เท่านั้น ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เริ่มจากการตรวจสอบรายชื่อผู้ Pre-Order แล้วสามารถระบุตัวตนของเขาได้ ทำให้เขาถูกจับในวันที่ 25 พฤษภาคม ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน Gaithersburg 

Logan Stefon Lawson

กระเป๋าที่คนร้ายใส่ขณะปล้นร้าน

Logan Stefon Lawson ถูกต้องข้อหาต่าง ๆ เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายว่า เป็นเกมเมอร์อ่ะดีแล้วอย่าเป็นโจรเลย 

แหล่งที่มาของข่าว : ที่นี่
ข่าวการจับกุม : ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top