BY StolenHeart
1 Jun 19 5:25 pm

ซีรีส์ The Witcher ฉบับ Netflix เสร็จสิ้นการถ่ายทำใน Season แรกแล้ว

7 Views

ยังคงมีข่าวคราวของการถ่ายทำซีรีส์ที่เกมเมอร์และแฟนหนังรอคอยอย่าง The Witcher ที่ในช่วงเดือนที่แล้วนั้นการถ่ายทำในหลายส่วนนั้นเสร็จสิ้นไปบ้างแล้ว และในตอนนี้ก็มีข้อมูลยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ณ เวลานี้ The Witcher ฉบับซีรีส์ของ Netflix นั้นได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำแล้วเป็นที่เรียบร้อย

https://www.instagram.com/p/ByGCK0pBYeN/?utm_source=ig_embed

ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากนักแสดงนำอย่าง Henry Cavill นักแสดงชื่อดังผู้รับทเป็น Geralt of Revia ได้โพสรูปที่เขากำลังแต่งหน้าเพื่อเข้าฉากลงทาง Instagram ส่วนตัวของเขา พร้อมบอกว่าการถ่ายทำ Season 1 ของ The Witcher นั้นเสร็จสิ้นไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเขาได้กล่าวอีกว่า แม้การถ่ายทำจะยากลำบากมากเพราะเขาต้องตื่นมาตั้งแต่ตี 3 เพื่อแต่งหน้าก่อนเข้าฉาก แต่ผลงานที่ออกมาก็คุ้มค่าสมกับที่เขาได้หวังเขาไว้แต่แรก

นอกจากนั้น Lauren Hissrich ผู้จัดและดูแลการถ่ายทำของเรื่องก็ออกมาโพสเรื่องนี้ผ่านทาง Twitter ของเธอเช่นกัน พร้อมกับพูดติดตลกว่า งานนี้ทำเอาผมของเธอเปลี่ยนเป็นสีขาวจนไปเล่นบท Geralt แทน Carvill ได้เลย

ซึ่งก็น่าจะเป็นที่แน่นอนแล้วว่าในเวลานี้ The Witcher ฉบับซีรีส์ใน Season แรกนั้นถ่ายทำเสร็จไปแล้วจริง ๆ ส่วนวันเวลาในการออกฉายนั้้นจะเป็นอย่างไร ก็ต้องมารอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งของทาง Netflix กันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top