BY Aisoon Srikum
27 Jan 22 4:07 pm

ซีรีส์ Halo ของทาง Paramount+ จะไม่มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเกม เพื่อให้ทั้งทีมทำเกมและทีมทำซีรีส์มีความเป็นอิสระสูงที่สุด

0 Views

หลังจากประสบความสำเร็จกับ Halo Infinite ไปแล้ว ก็เตรียมรับชมซีรีส์จากเกมนี้กันต่อได้เลย

มีรายงานว่าตัวอย่างเต็ม ๆ ของซีรีส์ Halo นี้ จะเปิดเผยในะรหว่างการแข่งขัน AFC Championship ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ แต่มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเล็กน้อยกว่า ซีรีส์ Halo นี้จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเกมเลย และจะมีเนื้อเรื่องเป็นของตัวเองโดยไม่เหมือนกับในเกม

Kiki Wolfkill หัวหน้าฝ่ายการผลิตสื่อเผยว่า สาเหตุที่ตัดสินใจทำแบบนี้ เพื่อปกป้องความสมบูรณ์ และแก่นสารหลักจากเกมเอาไว้ และการทำแบบนี้ทำให้ตัวซีรีส์ไม่ถูกจำกัดด้วยเนื้อหาต้นฉบับอีกด้วย และทำให้ใส่สิ่งใหม่ ๆ เข้าไปได้มากขึ้นอีกด้วย

ด้านครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของเกมก็เผยว่า ต้องการที่จะทำให้ทั้งผู้สร้างเกมและผู้สร้างซีรีส์ มีความเป็นอิสระในการทำงาน ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องถูกบีบบังคับให้ไหลไปยังทิศทางใด และแฟน ๆ จะได้ติดตามได้โดยไม่จำเป็น้ตองกังวลว่าจะต้องดู หรือรู้จักอะไรมาก่อนด้วย

แต่สุดท้ายตัวซีรีส์จะใช้ตำนาน ประวัติศาสตร์ และเหตุการณ์ในจักราวล Halo มาเป็นตัวดำเนินเรื่องหลัก ดังนั้นมันจะมีกลิ่นอายและความเป็น Halo อยู่อย่างเต็มเปี่ยม

ยังไม่รู้ว่าเราจะได้ดูซีรีส์กันช่วงไหน แต่ตัวอย่างเต็มจะมาภายในวันอาทิตย์นี้แน่นอน แฟน ๆ รอติดตามชมกันได้เลย

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top