BY KKMTC
5 Jun 19 12:46 pm

ซีรีส์โทรทัศน์ Halo จะมีลักษณะเหมือน Game of Thrones แต่ไม่มีเนื้อหา “ผิดศีลธรรมครอบครัว”

5 Views

ผู้รับผิดชอบ Halo ฉบับ Live-Action ออกมาเผยรายละเอียดเบื้องต้นว่าเนื้อเรื่องจะมีลักษณะคล้าย Game of Thrones ที่นำเสนอเกี่ยวกับความสัมพันธ์ และปัญหาการเมืองภายใน ยกเว้นอย่างเดียวที่ไม่มี คือ “เนื้อหาผิดศีลธรรมครอบครัว”

PCGamesN รายงานว่าจาก AIAS Game Podcast คุณ Kiki Wolfkill หัวหน้าฝ่ายจัดการสื่อและความบันเทิง ผู้รับผิดชอบสร้างซีรีส์โทรทัศน์ Halo ให้สัมภาษณ์กับ Gamespot ออกมาเผยรายละเอียดของภาพยนตร์เบื้องต้นแล้ว

คุณ Wolfkill ให้รายละเอียดว่าจักรวาลของ Halo ฉบับซีรีส์โทรทัศน์จะเป็น “สื่อที่หาดูยาก” กว่าทีวีโชว์อื่น ๆ และกล่าวว่าเนื้อเรื่องจะประกอบด้วยการวางอุบายทางการเมืองตามสไตล์ซีรีส์ HBO  ซึ่งแม้จะเป็นเพียงเนื้อหาเล็ก ๆ แต่ก็สามารถทำให้ผู้ชมต้องคิดวิเคราะห์พอสมควร

Wolfkill เผยอีกว่าซีรีส์ Halo จะเน้นการนำเสนอเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของตัวละครที่มีความซับซ้อน และค่อนข้างเปิดกว้างมาก คล้ายกับ Game of Thrones แต่แน่นอนว่าเนื้อหาผิดศีลธรรมจะไม่มีอยู่ในซีรีส์ Halo 

ไม่มีแผนเอาเนื้อหาผิดศีลธรรมครอบครัวมาอยู่ในซีรีส์ Halo แน่นอน ถ้าหากผู้ชมคาดหวังกับฉากแบบนั้น คุณไม่มีทางพบเจอในเรื่องนี้

Halo 5น่าเสียดายที่ Wolfkill ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของซีรีส์ Halo ฉบับโทรทัศน์เพิ่มเติม  รวมถึงนักแสดงนำก็ยังคงเป็นปริศนา ซึ่งพวกเรารู้แต่ว่าจะมีกำหนดเริ่มขั้นตอน Production ช่วงปลายปี 2019 และมีจำนวน 10 ตอน โดยฉายผ่านแพลตฟอร์ม Showtime

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top