BY Zreast
15 May 21 11:29 pm

ชาว Reddit แชร์เรื่องราวน่ารัก เมื่อแม่ของเขากลับมาเล่นเกมในรอบหลายปี

4 Views

เพราะเกมไม่ได้จำกัดอายุผู้เล่นแต่อย่างใด จึงเกิดเป็นภาพน่ารัก ๆ ของคุณแม่ท่านนี้ ที่ได้กลับมาจับจอยเล่นเกมหลังห่างหายไปนานหลายปี

ชาว Reddit คนหนึ่งนามว่า SCOTUS17 ออกมาโพสต์โชว์วิดีโอสั้น ๆ พร้อมเล่าว่าแม่ของเขาได้เล่นเกมครั้งสุดท้ายก็คือ Lego เมื่อนานมาแล้ว วันนี้เธอได้กลับมาเล่น Red Dead Redemption 2 และก็รู้สึกชอบใจกับม้าในเกมนี้เอามาก ๆ ทีเดียว

บังเอิญว่านาย SCOTUS17 ตั้งชื่อม้าตัวเองว่า Potatomash420 (มันบด420) แล้วคุณแม่เองก็อินกับชื่อนี้ด้วย ก็เลยกลายเป็นว่าทุก ๆ ครั้งไม่ว่าจะทำอะไร เธอก็จะเรียกหาชื่อนี้ตลอด เช่น “ไอ้เจ้ามันบดมันเป็นไงมั่ง มันตายมั้ย” หรือตอนที่ขี่ไม่ดีเธอก็จะบอกมันว่า “โทษทีนะเจ้ามันบด” จนทำเอาลูกชายหลุดขำไปตาม ๆ กัน

This is the first time my mom has played a video game since the lego games. In her brief time playing she got attached to my horse PotatoMash420. Anytime she sees me playing she will ask “is PotatoMash still alive?” or comment “PotatoMash!” excitedly if I’m riding him.
byu/SCOTUS17 inreddeadredemption

วิดีโอสั้น ๆ นี้สร้างรอยยิ้มให้กับชาว Reddit มากมาย และเป็นอีกข้อพิสูจน์ว่าไม่มีใครแก่เกินจะเล่นเกม รวมถึงอายุน้อยเกินกว่าจะเล่นในสิ่งที่ตัวเองชอบด้วย เช่นเดียวกับเจ้าหนูวัย 5 ขวบ ที่เคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้ว่าเคลียร์ Bloodborne ลงได้ด้วยตัวเองมาแล้ว

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top