BY BOM
4 Oct 18 1:18 pm

ชาว Reddit เดือด Youtuber เปิดเผยเนื้อหาเกม Assassin’s Creed Odyssey อย่างละเอียด

5 Views

Assassin’s Creed Odyssey เกมฟอร์มยักษ์จากค่าย Ubisoft ที่จัดเต็มในทุก ๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นด้านกราฟิก เนื้อเรื่อง หรือแม้กระทั้งการโฆษณาที่จัดเต็มจัดหนักโดยหวังว่าเกมนี้จะยิ่งใหญ่ในวงการเกม

แต่แล้วนักรีวิวเกมท่านหนึ่งใน Youtube นามว่า Zanar Aesthetics  ที่ได้รับ Code เกมจากทาง Ubisoft ได้ทำการเปิดเผยเนื้อหาของเกมแบบหมดจด ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องส่วนสำคัญ ฉากจบในทุก ๆ แบบ บอสลับหรือแม้กระทั่งตำแหน่งของชุดเกราะเทพ ๆ ทำให้ชาว Reddit เดือดเป็นอย่างมากเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นายคนนี้ เพราะหลาย ๆ เกมเขาก็ได้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญอย่างหมดเกลี้ยง

ชาว Reddit นามว่า Jlpeaks ถึงกับส่งเรื่องนี้ไปถึง Ubisoft โดยทาง Ubisoft ให้ความคิดเห็นโดยรวมว่า “เราเสียใจกับสิ่งที่ Youtuber คนนี้ได้กระทำไปในการเปิดเผยเนื้อหาของเกม เราได้ส่งเรื่องนี้ให้ทีมงานของเราตรวจสอบแล้ว แต่ถึงกระนั้นก็อย่าห่วงไปเลย เพราะว่าด้วยทางเลือกที่หลากหลายทำให้ประสบการณ์ในการเล่นนั้นต่างออกไปจากเดิมและไม่เหมือนกับเกมไหน ๆ อย่างแน่นอน”

อีกไม่กี่ชั่วโมงเกม Assassin’s Creed Odyssey ก็จะเปิดให้สาวกภารดรนักฆ่าได้เล่นกันแล้ว หากคุณไม่อยากโดนสปอยเนื้อหาแนะนำให้หลีกเลี่ยงการดูช่องของบรรดานักแคสเกมต่าง ๆ เพื่อความสนุกของตัวเกมและความสนุกของคุณ

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top