BY KKMTC
18 Jul 19 12:12 pm

ชาว Rainbow Six Siege ทำภารกิจ Ubisoft Club ล้มเหลวเป็นครั้งแรก เพราะมันยากเกินไป

4 Views

ทุกครั้งที่ Rainbow Six Siege มีประกาศอีเว้นท์ใหม่ขึ้น ทาง Ubisoft มักปล่อย Community Challenge ให้เหล่าเกมเมอร์ร่วมมือทำภารกิจเพื่อรับของรางวัลพิเศษอยู่เสมอ แต่ดูเหมือนว่าบททดสอบครั้งนี้จะยากเกินไปสำหรับเกมเมอร์หลายท่าน จึงส่งผลให้ชาว R6S ประสบภารกิจล้มเหลวเป็นครั้งแรก

เกมเมอร์ชาว Reddit หลายคนออกมาแสดงความพ่ายแพ้ต่อ Sharpshooter Challenge หรือบททดสอบแม่นปืนของ Ubisoft Club Community Challenge โดยมีเงื่อนไขว่า “ผู้เล่น Rainbow Six Siege ต้องช่วยการทำ Headshot รวมกัน 6 ล้านครั้งในอีเว้นท์ Showdown” ซึ่งหากทำได้สำเร็จ ผู้เล่นทุกคนจะได้ปืน BOSG.12.2. ลายพิเศษเป็นของรางวัล

เกมเมอร์หลายคนอาจคิดว่าภารกิจยิงหัว 6,000,000 ครั้ง อาจใช้เวลาเพียงนิดเดียว เนื่องจาก R6S เป็นเกม FPS Tactical ที่มีความนิยมสูงมาก และมียอดผู้เล่นพร้อมกันประมาณ 100,000 คนเกือบทุกวัน (อ้างอิงจาก Steam Charts) แต่ดูเหมือนว่าผู้เล่นหลายท่านจะสบประมาทกับบททดสอบนี้มากเกินไปซะแล้ว

เกมเมอร์ R6S นาย HandMm โพสต์ผ่าน Reddit เผยว่าก่อนถึงเวลาปิดอีเว้นท์ 9 นาทีสุดท้าย เป้าหมายการทำ Headshot ยังคงเหลือประมาณ 3,500,000 ครั้ง ซึ่งเป็นไม่ได้เลยที่ผู้เล่นจะช่วยกันทำ Headshot สามล้านครั้งในเวลา 10 นาที โดยครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ชาว Rainbow Six Siege ทำภารกิจ UbisoftClub Community Challenge ล้มเหลว !

กลุ่มผู้เล่น R6S เผยสาเหตุที่ทำบททดสอบไม่สำเร็จ อาจเป็นเพราะว่าภารกิจโดนตั้งข้อจำกัดให้ทำในอีเว้นท์ Showdown เท่านั้น และการทำ Headshot ด้วยปืนประเภท Revolver กับ Semi-Action นั้นค่อนข้างยากเกินไปสำหรับผู้เล่นบางคน

Rainbow Six Siegeอย่างไรก็ตาม กฎเกมก็คือกฎเกม ความล้มเหลวครั้งนี้ ทำให้ผู้เล่น R6S อดได้ปืน BOSG.12.2. ลายพิเศษแบบฟรี ๆ โดยปริยาย ซึ่งก็หวังว่าภารกิจ Ubisoft Club ครั้งหน้า พวกเขาจะเจอเงื่อนไขที่โชคดีกว่านี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top