BY KKMTC
10 Oct 18 11:01 am

ขายแล้ววันนี้ ! Stardew Valley เวอร์ชั่นมือถือ

6 Views

Stardew Valley เป็นเกมปลูกผักเหมาะสำหรับคนรักความผ่อนคลาย แต่ก็เป็นอีกเกมหนึ่งที่ดูดเวลาผู้เล่นได้ไม่น้อยเช่นกัน ฉะนั้นเกม Stardew Valley เวอร์ชั่น Nintendo Switch จึงประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แล้วสำหรับฝั่งมือถือละ? และแล้วความฝันเป็นจริง! เปิดตัว Stardew Valley เวอร์ชั่นมือถือ iOS และ Android

Chucklefish Games และผู้สร้างเกม ConcernedApe (หรือ Eric Barone) ประกาศเกมขายเกม Stardew Valley เวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนสำหรับระบบ iOS ซึ่งผู้เล่นสามารถเป็นจอร์นชาวไร่ได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงแค่มือถือพร้อมคู่กับ Powerbank ตัวโปรดของคุณ! (เพราะเกมนี้จะดูดแบตเตอรี่จากเล่นเกมเป็นเวลานานอย่างแน่นอน)

YouTube video

สำหรับมือถือจะเป็นเกมเวอร์ชั่น 1.3 จะมีเนื้อหา Singleplayer ครบถ้วน (รวมไปถึงเนื้อหา Night Market ด้วย) แต่น่าเสียดายสำหรับในตอนนี้ยังไม่รองรับระบบ Multiplayer ซึ่งเป็นโหมดใหม่ล่าสุดสำหรับเวอร์ชั่น PC และมีการปรับเปลี่ยนกับตัดออฟชั่นเพิ่มความสะดวกใน UI และ HUD เล็กน้อยเพื่อให้ฟิตกับมือถือ

stardew valley

กดที่นี่เพื่อดาวน์โหลด

Stardew Valley เวอร์ชั่น iOS เปิดขายแล้วในราคา 279 บาท ผ่าน iTunes AppStore สำหรับเวอร์ชั่น Android ยังไม่มีกำหนดการปล่อยดาวน์โหลด

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top