BY KKMTC
12 Jul 18 11:29 am

ชาวม็อดมือดี เพิ่มใบกัญชาสามารถปลูกและขายได้ในเกม Stardew Valley

22 Views
สายเขียวที่แท้ทรู ยิ้มกันทั่วหมู่บ้าน

มีออกมาเรื่อย ๆ สำหรับม็อดสุดหรรษาสำหรับเกมอินดี้ปลูกผักที่ใครก็หลงรักอย่าง Stardew Valley ไม่ว่าจะเป็นม็อด Multiplayer ไม่จำกัดผู้เล่น, ดาบ Light Saber, เพิ่มระบบเร่งความเร็ว และอื่น ๆ อีกมากมายที่ชาวม็อดได้ออกมาสร้างสรรค์และแชร์ให้ผู้อื่นเล่นกันอย่างสนุกสนาน แต่ม็อดนี้จะทำให้ชีวิตของการเป็นชาวไร่ของคุณจะเปลี่ยนไปตลอดกาล นั้นการปลูกผักค้า “ยาสมุนไพร 5 แฉก” หรือที่หลายคนรู้จักว่า “ใบกัญชา” เข้ามาในเกม

Smellyhippie_’s Cannabis Mod (คลิ๊กชื่อเพื่อดาวน์โหลด) โดยคุณ Smellyhippie_  เป็นม็อดที่เพิ่มเนื้อหาการปลูกพืชใบสุดหรรษาอย่าง “กัญชา” โดยจะเพิ่มปลูกผักได้ 6 ชนิด ไอเท็มชนิดใหม่ 40 ชิ้น และสูตรการทำถึง 37 รายการ ซึ่งทั้งหมดจะเกี่ยวกับการผลิตภัณฑ์กัญชาทั้งสิ้น เพื่อที่จะทำออกมาในรูปแบบของยาสูบที่หลากหลายประเภทแล้วสามารถนำไปขายเป็นกำไรได้ !

Stardew Weed

แต่ก็ใช่ว่าเมื่อลงม็อดแล้วจะสามารถสร้างได้ทันที คุณจะต้องคอยเยี่ยมแวะเพื่อนใหม่ในเกมอย่าง Willy (ตัวละครที่เพิ่มเข้ามาในม็อด) เป็นระยะ ๆ แล้วผู้เล่นก็จะเริ่มทยอยที่จะได้สูตรการทำหลายหลายมากขึ้นเรื่อย ๆ และต้องมีห้องครัวเลเวลหนึ่งซะก่อนถึงจะสามารถคราฟยาสูบได้ทันที

stardew valley

ถ้าใครอยากที่จะเป็นอะไรที่มากกว่าจอห์นชาวไร่ แล้วหันมาลองเป็น สนูป ด็อก รุ่นที่ 2 ล่ะก็ ผมว่าม็อดนี่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกคนเลยครับ ซึ่งถ้าหากใครสนใจก็สามารถสอดส่องรายละเอียด ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top