BY KKMTC
1 Feb 19 5:27 pm

ชาวม็อดนำ Half-Life มาทำใหม่ในสไตล์ Mario Kart

7 Views

เนื้อหาม็อดที่ไม่เคยมีใครร้องขอ แต่พอเกิดขึ้นแล้วจัดว่าเป็นไอเดียที่ยอดเยี่ยมแต่ก็ท้าทายเช่นกัน เพราะมีทีมม็อดฝ่ายหนึ่งพยายามเปลี่ยนเกม Half-Life จากเป็นเกมแอคชั่น FPS กลายเป็นเกมแข่งรถ Mario Kart ที่จะรวบรวมตัวละครที่ใช้ขุมพลังเอนจิ้น GoldSrc ทั้งหมด มาแข่งขันท้าประลองความเร็วกัน

อ้างอิงจาก PCGameN – กรุ๊ปทีมงานม็อด OnARail เปิดเผยโปรเจกต์ดัดแปลงเกม Half-Life ที่มีชื่อ GoldSrc Kart ที่ผู้พัฒนากล่าวว่าจะเป็น “เกม Half-Life แต่เป็นเกมแข่งรถสไตล์ Mario Kart 64 หรือ Crash Team Racing”

Half-Life

โดยไอเดียของม็อด GoldSrc Kart คือการนำตัวละครเกมที่ใช้ขุมพลังเอนจิ้น GoldSrc Engine อย่าง Half-Life, Team Fortress Classic, Counter-Strike มารวมตัวกัน แล้วออกแบบเกมเพลย์ใหม่เป็นเกมแข่งรถอาร์เคดสไตล์ Go-Kart คล้ายกับเกม Mario Kart

แต่อย่างไรก็ตาม โปรเจกต์ GoldSrc Kart ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาช่วงเริ่มต้นเท่านั้น ทีมม็อดยังคงต้องพัฒนาในส่วนของการเคลื่อนไหวของตัวละคร และกำลังคิดค้นออกแบบสนามแข่งรถที่มีแผนว่าจะนำ แผนที่ de_dust2 (Counter-Strike), 2fort (Team Fortress Classic) และดาว Xen (Half-Life) เปลี่ยนจากสนามรบกลายเป็นสนามแข่งรถสุดมันแทน

Half-Life

ทีมงานมฌอดยังไม่เปิดเผยวันปล่อยเนื้อหา GoldSrc Kart แต่เนื่องจากทีมงานกล่าวว่าตัวมฌอดกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาแบบเริ่มต้นเท่านั้น ก็คาดว่าเกมเมอร์อาจจะต้องรอกันอีกยาวนานสำหรับเกม Half-Life ฉบับ Mario Kart แต่ถ้าหากใครสนใจในรายละเอียดม็อด ก็สามารถสอดส่องหน้าเว็บไซต์ moddb ได้ ที่นี่

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top