BY KKMTC
23 Dec 21 2:07 pm

ชายวัย 36 ปี ถูกจับกุมข้อหาสังหารเพื่อนสนิท หลังมีปากเสียงอย่างรุนแรงในกรณีเกม Diablo II

4 Views

ชายถูกจับกุมข้อหาสังหารเพื่อนสนิทหลังมีปากเสียงอย่างรุนแรงในกรณีเกม

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐฯ ได้มีการรายงานข่าวอาชญากรรมว่าชายวัย 36 ปี นามว่า Joshua G. Spellman ได้ลงมือฆาตกรรมเพื่อนของเขา Andrew W. Dickson ด้วยการใช้อาวุธปืนยิงที่ท้องจนบาดเจ็บสาหัส แล้วเสียชีวิตระหว่างการเร่งรักษาในโรงพยาบาล PeaceHealth Southwest Medical Center

อ้างอิงจากเพื่อนคนที่สามซึ่งอยู่ใน Voice Chat ระหว่างเกิดเหตุ เรื่องราวเกิดขึ้นในตอนที่เพื่อนทั้งสามคนกำลังเล่นเกม Diablo 2 กันอยู่ แต่จู่ ๆ ก็มีผู้เล่นภายนอกโผล่เข้ามาในเกมและเก็บ Item พร้อมออกจากเกมหนีไปหลังจากนั้น Dickson ได้แสดงอารมณ์โกรธอย่างรุนแรง และต่อว่าเพื่อนอย่างหนักเพราะตัวห้องควรจะถูกล็อกด้วยรหัสเอาไว้ ไม่ให้ผู้เล่นคนอื่นเข้ามาได้

Dickson แสดงความไม่พอใจ ตะโกนเสียงดังเป็นเวลา 3-5 นาที จนทำให้ Spellman ซึ่งกำลังเชื่อมต่อพูดคุยกับ Dickson ผ่านคอมพิวเตอร์ ต้องพูดเตือน Dickson ว่าให้ใจเย็นลง หรือไม่งั้นเขาจะต้องโดนยิง

อ้างอิงจากคำสารภาพของ Spellman เขาได้ทำการหยิบปืนที่เก็บไว้ข้างคอมพิวเตอร์ แล้วเดินไปหาบ้านที่ Dickson อาศัยอยู่ใกล้เคียง แล้วมีการยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่ ก่อนจะเผชิญหน้ากับ Dickson ซึ่งระหว่างการเผชิญหน้ากัน ทั้ง 2 คนได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนสุดท้าย Spellman ได้ลงมือยิง Dickson ที่ท้องโดยได้รับบาดเจ็บสาหัส (ยังไม่มีการยืนยันว่าลงมือโดยตั้งใจหรือเป็นอุบัติเหตุ)

นอกจากนี้ Spellman กล่าวกับนักสืบว่าเดิมที Dickson เป็นคนที่อารมณ์เสียง่าย และมีอารมณ์แปรปรวน แต่เขาไม่เคยแสดงพฤติกรรมอย่างรุนแรงเกี่ยวกับเกมมาก่อน

Diablo Ii Resurrected (1)

สื่อรายงานว่า Joshua G. Spellman และ Andrew W. Dickson เป็นเพื่อนสนิทที่คบกันมานานแล้วกว่า 26 ปี และ Spellman มีกำหนดจะถูกฟ้องร้องในวันที่ 29 ธันวาคมที่จะถึงนี้

ที่มา: GameRant

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top