BY StolenHeart
20 Jul 18 9:23 pm

ชม Trailer โหมดซอมบี้ตัวใหม่ใน Call of Duty: Black Ops 4

13 Views

ดีจนแอบนึกว่าเป็นโหมดเนื้อเรื่องหลัก

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโหมดการเล่นที่ขาดไม่ได้ไปแล้วสำหรับเกมซีรีส์นี้ สำหรับ Zombie Mode ใน Call of Duty: Black Ops 4 โดยใน Trailer ตัวใหม่นี้จะใช้ชื่อว่า Blood of the Dead ครับ

โดยในด่านนี้จะเป็นเรื่องราวระหว่างด่าน Gorod Krovi ก่อนจะไปถึง Revealation ของกลุ่ม Origin Crew ที่ได้เดินทางข้ามจักรวาลไปยังคุก Alcztraz เพื่อที่จะได้ไปพบกับ “Richtofen ในอีกจักรวาลหนึ่ง” เพื่อที่จะหาวิธีทำลาย Loop ของกลุ่มตนเองลง แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่เป็นไปตามแผนเพราะเนื้อหาใน Book of The Dead เปลี่ยนแปลงไปและไม่เป็นไปตามที่คาดเอาไว้ และระหว่างที่กลุ่ม Origin Crew กำลังจะหนีออกไป ประตูวาร์ปก็ถูก Brute ทำลายลง ทำให้พวกเขาต้องเอาตัวรอดหนีตายออกมาที่ท่าเรือให้ได้ โดยในด่านนี้ชื่อเดิมก็คือ Mob of The Dead ที่มีกลุ่มนักโทษสี่คนที่ถูกจองจำในคุกนรก และต้องตายซ้ำแล้วซ้ำอีกในดินแดนแห่งนี้จนกว่า Loop จะถูกแก้ไขนั้นเอง

*ขอบคุณข้อมูลจากคุณ Poomrapee Limprungpattanakij ในกรุ๊ป Gamingdose สำหรับข้อมูลที่ถูกต้องด้วยครับ*

Blood of the Dead เป็นหนึ่งในเนื้อเรื่องของโหมดซอมบี้ที่จะเปิดให้เล่นในวันวางจำหน่าย โดยจะมี IX และ Vovage of Despair พ่วงมาด้วย ซึ่งจะมีเนื้อเรื่องและตัวละครแยกจากกันเป็นเอกเทศ รวมไปถึงจะมี Gameplay แบบใหม่ที่ลึกขึ้นมากกว่าเดิม และ Easter Egg ให้แฟนๆออกค้นหากันเต็มที่แน่นอน

Call of Duty: Black Ops 4 จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับสิทธิ์ในการทดสอบ Beta ล่วงหน้าด้วยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top