BY StolenHeart
7 Jun 20 5:23 pm

ชม Leak Footage จากเกม Dead Island 2 ที่เคยถูกพัฒนาไว้เมื่อเกือบห้าปีก่อน

4 Views

ณ ตอนนี้เราก็ยังไม่เห็นอะไรที่เป็นรูปเป็นร่างจากเกม Dead Island 2 เลย ทั้งวันวางจำหน่าย ระบบการเล่น และเรื่องราวที่รู้เพียงแค่ว่าจะมาในโทนตลกและสดใสกว่าเก่า แต่ Gameplay แบบชัด ๆ ก็ยังไม่มีมาให้ชม แต่ในเวลานี้ก็มีการปล่อยคลิป Gameplay ที่หลุดออกมากันให้ชมแล้ว

https://youtu.be/WtwNoAj3UP4

โดยคลิปแรกมาจาก Your Opinion Sucks ที่โชว์คลิปการเล่นในแบบ Beta Build ของเกมในปี 2015 ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผลงานของทาง Yager ทีมพัฒนาชุดแรกสุดของเกมนี้ แต่ก็ยกเลิกการพัฒนาไปเพราะติดขัดปัญหาบางอย่าง และตัวเกมเวอร์ชั่นนี้ก็ดูเหมือนว่าใกล้จะเสร็จสมบูรณ์จนนำไปทำเป็นเกมเวอร์ชั่น Demo ได้อีกด้วย ซึ่งในคลิปนี้เราจะเห็นว่าตัวเกมยังมีตัวละครให้เลือกเล่นอยู่หลายตัวพร้อมความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไป

https://youtu.be/zoa-Sjuq07g

คลิปที่สองมาจาก GamersPrey ที่มีการวางระบบการเล่นและหลายสิ่งหลายอย่างเข้าด้วยกัน แต่เราจะเห็นได้ว่าวัตถุในฉากหลายอย่างเช่นสิ่งของ ทางสูงต่ำ และอื่น ๆ ยังไม่มีการใส่รายละเอียดลงไป

อย่างไรก็ตามคลิปทั้งสองนี้เป็นคลิปที่ตัวเกมยังอยู่ในเวอร์ชั่น Beta เมื่อห้าปีที่แล้ว และตอนนี้ตัวเกมก็ไม่ได้ถูกพัฒนาโดยทีม Yager อีกด้วย โดยล่าสุดนี้ทีมงานที่มารับหน้าที่พัฒนาเกม Dead Island 2 ก็คือ Dambuster Studios ที่กำลังเปิดรับสมัครทีมงานใหม่เพื่อมาพัฒนาเกมนี้โดยเฉพาะอีกด้วย ซึ่งเราจะได้เห็นความคืบหน้าเพิ่มเติมต่อไปหรือไม่นั้น ก็คงต้องมารอลุ้นกันอีกทีหนึ่งครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top