BY StolenHeart
5 Feb 19 8:37 am

ชม​ Gameplay จาก​ Apex Legends เกม​ Titanfall ในรูปแบบ​ Battle Royale

4 Views

หลักจากที่ปล่อยให้เราเดากันไปต่าง​ ๆ​ นา​ ๆ​ ว่าเกมใหม่จากทีมสร้าง​ Titanfall​ นั้นคือเกมอะไรกันแน่​ และในที่สุด​ ตอนนี้เราก็ได้รู้กันแล้วว่าเกมใหม่จาก​ Respawn  Entertainment คือเกมอะไร​ ซึ่งมันก็คือ​ Apex​ Legends​ เกม​ Battle Royale ในจักรวาลของ​ Titanfall​ นั่นเอง

Apex Legends คือเกมแนว​ FPS ที่เน้นความรวดเร็วฉับไวแบบเดียวกับ​ Titanfall ระบบการเล็งยิงและการสไลด์ต่าง​ ๆ​ เรียกว่าเป็นเกมเดียวกันได้เลย​ โดยตัวละครต่าง​ ๆ​ ในเกมนั้นจะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป​ เช่น​ Pathfinder ที่มีปืนสลิง​ สามารถเข้าถึงพื้นที่สูง​ ๆ​ ได้​ Caustic กับระเบิดแก็สพิษที่เหมาะกับการใช้ในพื้นที่แคบ​ ๆ​ อย่างดี​ เป็นต้น

ซึ่งกติกาของ​ Apex​ Legends​ ก็เหมือนกับเกมแนว​ Battle Royale​ อื่น​ ๆ​ ก็คือหนีจากพื้นที่อันตรายที่บีบเข้ามาเรื่อย​ ๆ​ และอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายให้ได้​ โดยในระหว่างทางจะมีอาวุธให้เก็บเหมือนกับเกมอื่น​ ๆ​ แต่จะฉีกออกมาเป็นเกมที่มีความเร็วระดับเดียวกับ​ Titanfall ที่หลายคนเคยเล่นมาก่อน​ นอกจากนี้ยังมีส่วนเสริมอื่น​ ๆ​ เช่นการปรับแต่งชุดเสื้อผ้าของตัวละครที่เล่น​ ลายอาวุธ​ และอื่น​ ๆ​ ให้เลือกตามใจชอบ

นอกจากนั้นทางทีมงานยังวาง​  Road map ในการอัพเกตตัวเกมเอาไว้แล้ว​ โดยจะมีการเพิ่ม Battle Pass สำหรับภารกิจพิเศษ​ อาวุธและตัวละครใหม่เข้ามาอยู่สม่ำเสมอตลอดปี​ 2019​ นี้ด้วย

Apex​ Legends​ เปิดให้เล่นฟรีแล้ววันนี้​ บนระบบ​ PS4, Xbox One และ​ PC ในแพลตฟอร์ม​ Origin ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top