BY StolenHeart
27 Nov 18 4:22 am

ชมเต็มอิ่ม กับ Gameplay ของ Dante ใน Devil May Cry 5

4 Views

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟนเกมจาก Capcom รอคอยกันจนทนแทบไม่ไหว กับ Devil May Cry 5 แม้เราจะได้เห็น Gameplay ของนักล่าปีศาจมาดกวนสุดเก๋าอย่าง Dante ไปบ้างแล้ว แต่คราวนี้ทีมงาน Capcom จัดเต็มให้เราได้ดูกันแบบไม่มีกั๊กกันแล้ว

โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ทางทีมงาน Capcom ได้ Live Stream สัมภาษณ์สดทีมสร้างของเกมกับคุณ Hideaki Itsuno และ Matt Walker หัวหน้าทีมพัฒนา Devil May Cry 5 โดยทางคุณ Matt Edward จากอังกฤษได้โชว์ Gameplay แบบเต็ม ๆ ของ Dante ให้ดูกันแบบชัดเจนไม่มีกั๊ก ทั้งการใช้อาวุธและ Style ต่าง ๆ ที่เปลี่ยนได้อิสระแบบเดียวกับในภาค 4 โดยคุณ Edwards โชว์เทพ ใช้ Style Royal Guard ป้องกันการโจมตีแบบเหนือชั้นให้เราได้ชม รวมไปถึงการปะทะกับบอสสายฟ้าให้ได้ดูกันด้วย

พร้อมกันนี้ยังมีการสัมภาษณ์ทีมสร้างกันเล็กน้อยถึงรายละเอียดของเกม เช่นใน Style Royal Guard จะมีเกจ Royal Revenge ขึ้นมาให้เรารู้ว่าสะสมพลังเอาไว้ถึงระดับไหนแล้ว ก่อนที่จะใช้มันเพื่อกระแทกความเสียหายกลับไปหาศัตรู ซึ่งจะขึ้นมาได้โดยการ Parry การโจมตีของศัตรูจนถึงในระดับหนึ่ง รวมไปถึงเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นจะนำเกมเก่าเกมอื่นกลับมาพัฒนาหรือไม่ ซึ่งในตอนนี้พวกเขาก็บอกแค่ว่าในตอนนี้เป้าหมายในการสร้างเกมของพวกเขาคือการทำ Devil May Cry 5 ให้สมบรูณ์เสียก่อน ซึ่งความคืบหน้าอื่น ๆ จะบอกให้รู้อีกครั้งเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม

Devil May Cry 5 จะวางจพหน่ายในวันที่ 8 มีนาคม บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top